TMILL จัดงาน “วันเด็กแห่งชาติ” ปี 67

TMILL จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ร่วมปล่อยราคาวาน “Tmill เพื่อสังคม” ณ โรงเรียนวัดปุณหังสนาวาส ขณะที่จัดกิจกรรมมากมาย ตอกย้ำพันธกิจ Tmill เป็นกำลังสำคัญในการสร้างสิ่งที่ดีสู่ชุมชนและสังคม วันที่ 12-13 ม.ค.67 ที่ผ่านมา


บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ TMILL โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 67 ในวันที่ 12 – 13 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนวัดปุณหังสนาวาส เมื่อวันในศุกร์ที่ 12 ม.ค. 67

โดยผู้แทนคณะเจ้าหน้าที่บริหารและพนักงานร่วมปล่อยคาราวาน Tmill เพื่อสังคม” ซึ่งได้จัดกิจกรรมประกวดวาดภาพ คำขวัญและมีเกมส์ให้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมถึงได้มอบของขวัญแก่เด็กๆในชุมชนข้างเคียงบริษัท (ชุมชนรวมใจพัฒนา) ส่วนวันเสาร์ที่ 13 ม.ค 67 ได้ร่วมจัดซุ้มกิจกรรมวันเด็ก ณ เทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย

นอกจากนี้มีเกมส์ให้ร่วมสนุกแจกนม ขนม และของเล่นมากมาย ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานสร้างความประทับใจให้กับเด็กๆ และผู้ปกครองที่มาร่วมงานขณะที่ก่อให้เกิดความสามัคคีร่วมกัน โดย บริษัทพร้อมส่งเสริมจินตนาการสร้างรายยิ้มและสร้างโอกาสให้กับเด็ก อีกทั้งผู้ที่จะก้าวไปเป็นกำลังสำคัญในอนาคตตอกย้ำพันธกิจ Tmill เป็นกำลังสำคัญในการสร้างสิ่งที่ดีสู่ชุมชนและสังคม”

Back to top button