ONEE ครึ่งหลังปี 65 สดใส! รับเม็ดเงินโฆษณาฟื้น ทยอยผุดคอนเทนต์-ขายลิขสิทธิ์เพิ่ม

ONEE ครึ่งหลังปี 65 สดใส! รับเม็ดเงินโฆษณาฟื้น ทยอยผุดคอนเทนต์-ขายลิขสิทธิ์เพิ่ม พ่วงผลิตหนังให้ Netflix และจัดคอนเสิร์ตมากขึ้น จับตาดันกำไรปี 65-66 โตแกร่ง แนะซื้อเป้า 11.70 บาท


บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้ (9 ก.ย.65) ว่า  บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE เป้า Consensus อยู่ที่ 11.70 บาท เป็นอีกผู้สร้าง Content บันเทิงที่โดดเด่น และมีแหล่งรายได้ครบวงจร อาทิ โฆษณา, รับจ้างผลิต, ออนไลน์+ดิจิทัล แนวโน้มกำไรผ่านจุดต่ำสุดในครึ่งแรกปี 2565 และทยอยฟื้นตัว จะมีรายการและคอนเทนต์เพิ่ม, ขายลิขสิทธิ์เพิ่ม, รับผลิตหนังให้ Netflix รวมถึงการจัดคอนเสริ์ตที่มีมากขึ้น

ขณะที่ยังสามารถรักษาเรตติ้งช่วง Prime time ได้ดี อยู่ใน Top3 เป็นโอกาสปรับค่าโฆษณาเพิ่มเติมในปี 2566 ในภาวะที่งบโฆษณาทยอยฟื้นตัว โดย Consensus ประเมินกำไรปี 2565-2566 โต 22% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนตามลำดับ

ด้านราคาหุ้นซื้อขาย PER 22F ที่ 27 เท่า ใกล้เคียงกลุ่มฯ และยังเป็นจุดเก็งกำไรได้ โดยแนวโน้มครึ่งหลังปี 2565 ฟื้นตัวล่าสุดจับมือ SBS สถานีโทรทัศน์เกาหลีใต้ รับผลิตซีรีส์เวอร์ชั่นไทย และมีแผนนำไปออกอากาศเกาหลีและจีน และระยะกลางมีปัจจัยบวกรอรับและเป็น Upside จากการวัดเรตติ้งรูปแบบใหม่ นับรวมดิจิทัลและออนไลน์

Back to top button