โบรกเชียร์  “ซื้อ” ONEE เป้า 4.90 บาท ลุ้นรายได้ Q2 เด่น รับงานโฆษณาพุ่ง

โบรกแนะนำ “ซื้อ” ONEE ชูราคาเป้าหมาย 4.90 บาท ลุ้นรายได้ไตรมาส 2/67 เติบโตต่อ อานิสงส์งานโฆษณา-อีเวนต์หนุน วางเป้าปีนี้ 67 รายได้โต 7%


บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้ (23 พ.ค 67) แนะนำ “ซื้อ” หุ้น บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ONEE ราคาเป้าหมาย 4.90 บาท แนวโน้มคาดการณ์กำไรไตรมาส 2/67 เติบโตเด่น ซึ่งฝ่ายนักวิเคราะห์มีมุมมองเป็นบวกจากการประชุมนักวิเคราะห์วันอังคารที่ผ่านมา (21 พ.ค.67) โดยมีประเด็นสำคัญ ดังนี้

1.ผู้บริหารคงเป้ารายได้ในปี 67 เพิ่มขึ้น 5-7% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน จาก copyrights, artist management และ events คาดการณ์ว่ารายได้จะเติบโตเพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนจากการคาดการณ์บริษัท

2.สำหรับไตรมาส 2/67 ผู้บริหารคาดการณ์รายได้รวมโตทั้งจากช่วงเดียวกันของปีก่อนและจากไตรมาสก่อนหน้า จากรายได้โฆษณาทรงตัวเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนพร้อมกับโตจากไตรมาสก่อนหน้า อาทิ copyrights, radio, events เติบโตเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และจากไตรมาสก่อนหน้า ส่วนอัตรากำไร GPM ทรงตัว

3.ผู้บริหารเชื่อมั่นว่ารายได้ครึ่งแรกปี 67 จะเติบโตอยู่ที่ 3-5% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนเบื้องต้น ฝ่ายนักวิเคราะห์คาดการณ์กำไรไตรมาส 2/67 เติบโตเด่นทั้งจากการเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนและจากไตรมาสก่อนหน้าจากรายได้ขยายตัว ทั้งรายได้โฆษณาทรงตัวเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และแต่เติบโตจากไตรมาสก่อนหน้าตามฤดูกาล อาทิ copyrights, radio, events เป็นต้น

Back to top button