PS เริ่มสวอปหุ้น PSH ตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค.-23 พ.ย.59 ในสัดส่วน 1:1

PS เริ่มสวอปหุ้น PSH ตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค.-23 พ.ย.59 ในสัดส่วน 1:1


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PS ได้ทำการออกแบบและเสนอขายหลักทรัพย์ที่ออกใหม่ของ บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) พร้อมกับการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ของพฤกษา เรียลเอสเตท

โดยแลกเปลี่ยนหุ้นของบริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง ต่อ 1 หุ่นสามัญของพฤกษา เรียลเอสเตท โดยบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท ได้ยื่นแบบคำขอถอนหุ้นออกจากการเป็นหลักทรัพย์แห่งจดทะเบียนเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตามความทราบแล้วนั้น

อย่างไรก็ตามแบบแสดงรายการข้อมูลสำหรับการเสนอขายหลักทรัพย์ที่ออกมาใหม่ของบริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง พร้อมกับการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ของบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท ที่ปรับโครงสร้างการถทอหุ้นและการจัดการ มีผลใช้บังคับแล้วเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2559 ดังนั้น บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท ขอแจ้งว่าผู้ทำคำเสนอซื้อจะทำการซื้อหลักทรัพย์ของบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท เป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 25 วันทำการ ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2559 จนถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2559 ระหว่าง 8.30 น. ถึง 16.30 น. ของวันทำการ

ทั้งนี้ ราคาเสนอซื้อหลักทรัพย์จะชำระด้วยการแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ในอัตรา 1 หุ้นสามัญของบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท ต่อ 1หุ้นสามัญของผู้ทำคำเสนอซื้อ และได้รับหนังสือชี้ชวนตามแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ที่ออกใหม่พร้อมกับทำการเสนอซื้อหลักทรัพย์มาเพื่อเป็นข้อมูลให้แก่ผู้ถือหลักทรัพย์และนักลงทุน 

Back to top button