RICHY เผยกลุ่มทุนจากจีน-ญี่ปุ่น-มาเลย์เจรจาร่วมธุรกิจ – เล็งเปิด 3 โครงการ 2.5 พันลบ.

RICHY เผยกลุ่มทุนจากจีน-ญี่ปุ่น-มาเลย์เข้าเจรจาร่วมมือทางธุรกิจ - เล็งเปิด 3 โครงการใหม่ใน Q1/60 มูลค่ากว่า 2.5 พันลบ.


นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างศึกษารายละเอียด พร้อมกับดูความเป็นไปได้ในเงื่อนไขต่างๆ ในการร่วมมือกับกลุ่มทุนต่างชาติทั้งจากจีน, ญี่ปุ่น และมาเลเซียที่เข้ามาเจรจาความร่วมมือกับบริษัทในรูปแบบต่าง ๆ

บริษัทได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่องและมีความแข็งแกร่งด้านการเงิน รวมถึงวิสัยทัศน์เปิดกว้างไม่ได้กำหนดจะพัฒนาที่พักอาศัยเพียงอย่างเดียว แต่มีนโยบายศึกษาดูงานทั้งในประเทศและต่างประเทศในธุรกิจทุกรูปแบบที่จะรองรับการพักอาศัยที่มีคุณภาพ และเหมาะสมกับทำเล ทั้งรูปแบบคอมมิวนิตี้มอลล์, โรงแรม, ที่อยู่สำหรับผู้สูงอายุ, และอื่นๆ

 

สำหรับแผนงานของ RICHY ในปีนี้ ช่วงไตรมาส 1/60 จะทยอยเปิดตัว 3 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท ประกอบด้วยโครงการ ริชพาร์คลอฟท์@ หลักสี่สเตชั่น เป็นคอนโด 14 ชั้น 599 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้าน จุดแข็งที่เป็นนโยบายของบริษัทก็คือ O เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าหลักสี่ โดยมีราคาตั้งแต่ 2-3 ล้านบาท/ยูนิต ซึ่งจะใช้กลยุทธ์ ‘วันเดียวกำไรแสน’ คือหลังงาน VVIP DAY ในเดือน ก.พ.จะปรับราคาขึ้น 1 แสนทุกยูนิต คล้ายกับโครงการริชพาร์ค@ทริปเปิ้ลสเตชั่น ที่ศรีนครินทร์ ที่สามารถทำยอดขายได้ถล่มทลายวันเดียวยอดขายกว่า 1,400 ล้านบาท

ส่วนอีก 2 โครงการจะเป็นคอนโดสไตล์ยุโรป คือ THE EIGHT COLLECTION ตั้งอยู่บนถนนวิสุทธิกษัตริย์ ขนาด 7 ชั้น 78 ยูนิต เจาะกลุ่มเจ้าของกิจการร้านค้า บริเวณใกล้เคียง โครงการมีมูลค่าประมาณ 500 ล้านบาท และอีกโครงการจะอยู่บนทำเลย่านโบ๊เบ๊ ที่แหล่งค้าขายอันดับต้นๆ ซึ่งจะพัฒนาในรูปแบบบ้านสไตล์ Pool Villa ทุกหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 4 นอน 4 จอด พร้อมห้องคนใช้และห้องน้ำ ลิฟท์ส่วนตัวและระบบ home automation ซึ่งจะเป็นที่สนใจของเจ้าของกิจการที่มีพื้นเพอยู่บริเวณสำเพ็ง ราคาขายคาดว่าจะเริ่มหลังละ 50 ล้านบาท มีเพียง 10 ยูนิต การขายจะเจาะกลุ่มระดับบนโดยเฉพาะในรูปแบบ direct sale

 

“ทุกโครงการ จะทยอยเปิดตัวในไตรมาสที่ 1 ของปี 60 และจะทยอยก่อสร้างเสร็จโครงการในปี 61 เพื่อรับรู้รายได้ตามแผนธุรกิจของบริษัท” นางอาภา กล่าว 

Back to top button