RICHY ตั้งเป้ายอดขาย-รายได้ H1/60 กว่า 1 พันลบ. จ่อเปิดคอนโดใหม่

RICHY ตั้งเป้ายอดขาย-รายได้ H1/60 กว่า 1 พันลบ.หลังเปิดคอนโดใหม่ “ริชพาร์ค ลอฟท์ @ หลักสี่ สเตชั่น" มูลค่า 1.5 พันลบ. ใน Q1/60


นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายและรายได้ครึ่งแรกปี 60 กว่า 1,000 ล้านบาท โดยในไตรมาส 1/60 เปิดตัวโครงการ “ริชพาร์ค ลอฟท์ @ หลักสี่ สเตชั่น” มูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท พร้อมออกแคมเปญในช่วงก.พ.หวังช่วยสนับสนุนยอดขาย

ทั้งนี้ ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปี 59 ที่ผ่านมาถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ทั้งจากความสำเร็จในการเปิดตัวโครงการ “คอนโด ริชพาร์ค @ ทริปเปิ้ล สเตชั่น” โครงการ “เดอะริช สาธร ตากสิน” โครงการ “เดอะริช นานา” นอกจากนี้ บริษัทยังประสบความสำเร็จจากการรุกตลาดต่างชาติ โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งในจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง และอาหรับในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะโครงการ เดอะ ริช สาธร ตากสิน ที่ได้รับการตอบรับ มียอดจองจากลูกค้าต่างชาติเป็นจำนวนมาก  

ขณะที่โครงการแนวรถไฟฟ้าอื่นๆ เช่น โครงการ”ริชพาร์ค @ เจ้าพระยา” และโครงการ  ” ริชพาร์ค @ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์” ก็สามารถสร้างมิติใหม่แห่งการลงทุนด้วยทำเลที่เปี่ยมศักยภาพ จึงเป็นอีกสิ่งที่ดึงดูดให้บริษัทหนุนแคมเปญ “Sense of Valentine” ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และนักลงทุน ให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวริชี่เพลซ ด้วยแคมเปญจองเพียง 5,000 บาท สามารถหิ้วกระเป๋าแพ็คคู่เข้าอยู่ได้ทันที พร้อมรับเฟอร์นิเจอร์ แพจเก็จสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

จากการที่ลูกค้าตอบรับที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ “The Rich” และ “Rich Park” อย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายรายได้ที่วางไว้ ทั้งนี้ โครงการภายใต้แนวทางการดำเนินธุรกิจ Rich in Living เพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืนและเน้นการสร้างอัตรากาไรให้เพิ่มสูงขึ้นเช่นเดียวกัน อีกทั้งมั่นใจว่าแคมเปญที่จัดขึ้นในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาส 1/60 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง”นางอาภา กล่าว

Back to top button