ICN ฟอร์มเทพ! Pre Open วิ่งฉิวทะลุ 4 บาท

ICN ฟอร์มเทพ! Pre Open 5 นาที วิ่งฉิว 4.02 บาท จาก IPO ที่ 1.84 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 32.77 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 19.75 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 18.31 ล้านหุ้น โดยมีบล.ฟินันเซีย ไซรัส ที่ปรึกษาทางการเงิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส จำกัด (มหาชน) หรือ ICN มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 4.02 บาท จาก IPO ที่ 1.84 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 32.77 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 19.75 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 18.31 ล้านหุ้น โดยมีบล.ฟินันเซีย ไซรัส ที่ปรึกษาทางการเงิน

อนึ่ง ICN เป็นผู้ให้บริการออกแบบและวางระบบ (System Integrator) ครบวงจร โดยบริษัทสามารถให้บริการออกแบบและวางระบบโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคม (Telecommunication System) ซึ่งเป็นระบบที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญ รวมทั้งให้บริการออกแบบและวางระบบงานก่อสร้างและวางระบบไฟฟ้าอื่นๆ (Construction and Electrical Systems) นอกจากนี้ ยังให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการจำหน่ายอุปกรณ์เพื่อใช้ทดแทน (Supply) และการให้บริการบำรุงรักษาโครงข่ายระบบสื่อสารโทรคมนาคม (Maintenance)

Back to top button