SC ปักธงรายได้ปีนี้โตแตะ 1.7 หมื่นลบ. รับแผนเปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่า 9.2 พันลบ.

SC ปักธงรายได้ปีนี้โตแตะ 1.7 หมื่นลบ. รับแผนเปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่า 9.2 พันลบ.


นายอรรถพล สฤษฎิพันธาวาทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านสนับสนุนองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้ที่ระดับ 17,000 ล้านบาท โดยมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่จำนวน 10 โครงการ มูลค่ารวม 9.2 พันล้านบาท ในช่วงไตรมาส 3/61

โดยโครงการแนวราบ จำนวน 10 โครงการใหม่ ตั้งอยู่ในทำเลครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ได้แก่ โซนปิ่นเกล้า, ราชพฤกษ์, พระราม 9, เสรีไทย และที่ฉะเชิงเทรา ประกอบด้วย โครงการบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์เพฟ, เวนิว, บางกอก บูเลอวาร์ด, แกรนด์บางกอก บูเลอวาร์ด และ เดอะเจนทริ ระดับราคาตั้งแต่ 4-50 ล้านบาท

รวมถึงโครงการเวิร์ฟ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท ซึ่งทุกโครงการได้ถูกดีไซน์และออกแบบภายใต้แนวคิดการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์เรื่อง human-centric เพื่อให้ฟังก์ชั่นต่างๆ รวมถึง facilities สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในโครงการให้แต่ละแห่งสอดรับตรงกับ ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยจะทยอยเปิดเข้าชมโครงการตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมเปิดให้เข้าชม 2 โครงการคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ คือ โครงการ SALADAENG ONE (ศาลาแดง วัน) และ โครงการ BEATNIQ (บีทนิค) มูลค่าโครงการรวม 8,400 ล้านบาท ที่เริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ในปีนี้

สำหรับโครงการบีทนิค สุขุมวิท 32 คอนโดมิเนียมหรูที่มีดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยกลิ่นอายสถาปัตยกรรมในแบบ Mid-Century Modern (MCM) ที่นับเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท ประกอบด้วยห้องชุด 197 ยูนิต ขนาด 1 – 3 ห้องนอนพร้อมห้อง Duplex ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 42 ตารางเมตร ไปจนถึง 204 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 13 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท โดยจะเริ่มทยอยส่งมอบในเดือนสิงหาคม พร้อมกับจัดงาน Grand Opening อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

“จากการตอบรับที่ดีของลูกค้า และจำนวนโครงการที่เปิดขายทั้งหมดในไตรมาส 3/61 รวม 46 โครงการ (รวมโครงการเปิดใหม่) มูลค่าโครงการรวมกว่า 41,000 ล้านบาท รวมถึงโครงการคอนโดที่สร้างแล้วเสร็จทยอยส่งมอบ จะสนับสนุนยอดขายและรายได้ของ SC ให้ได้ตามเป้าหมาย” นายอรรถพล กล่าว

Back to top button