SC ฟุ้งยอดขายเดือนเม.ย.โตเท่าตัว หลังปรับกลยุทธ์ลุยออนไลน์สู้ “โควิด-19”

SC ฟุ้งยอดขายเดือนเม.ย.โตเท่าตัว หลังปรับกลยุทธ์ลุยออนไลน์สู้ "โควิด-19"


นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า บริษัทปรับกลยุทธ์การตลาดแนวราบเข้าสู่ระบบออนไลน์ได้ทันที ภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ด้วยความพร้อมต่อการปรับตัวที่รวดเร็ว (Resilience) โดยมีการทำ Online Booking ควบคู่กับการใช้ Sales Agent ทำให้ได้รับความสำเร็จจากแคมเปญต่าง ๆ โดยเดือนเมษายนนี้ มียอด walk สูงที่สุด (ในรอบ 17 สัปดาห์) ตั้งแต่ต้นปี 63 พร้อมกับมียอดขายแนวราบเพิ่มขึ้น 116% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

ล่าสุดได้ปิดการขายโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต ขนาดพื้นที่กว่า 36 ไร่ จำนวน 121 หลัง  มูลค่า 1,050 ล้านบาท จึงมั่นใจว่าไตรมาส 2/63 นี้ยอดขายของโครงการแนวราบจะมีการเติบโตต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัทมีโครงการเปิดขายทั้งหมดมี 64 โครงการ  มูลค่ารวมกว่า 58,300 ล้านบาท แบ่งเป็น 13 โครงการใหม่  มูลค่า 16,000 ล้านบาท กับอีก 51 โครงการเปิดขายต่อเนื่อง มูลค่ารวม 42,300 ล้านบาท

“แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ในไทยจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ในเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคมหรือ Social  Distancing ก็ยังคงอยู่กับสังคมไทย  โดยเรื่องหลักที่ CEO ให้ความสำคัญ คือ การดูแลลูกค้า พร้อมกับพนักงานให้ดีและปลอดภัยที่สุดโดยบริษัทยังคงมาตรการ  We care  ที่คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัย โดยปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในการนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ”นายณัฏฐกิตติ์ กล่าว

โดยสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นทำให้ทุกคนต่างปรับตัว จากการ Work from Home มีความสุขในการอยู่บ้าน เนื่องจากได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและทำกิจกรรมร่วมกัน จึงเป็นโอกาสของความต้องการบ้านเพิ่มขึ้นในอนาคต

Back to top button