ด่วน! “อุตตม” เตรียมนำทีม 4 กุมาร เข้าทำเนียบฯ ยื่นลาออก “รมต.” 10 โมงเช้า วันนี้!

ด่วน! "อุตตม" เตรียมนำทีม 4 กุมาร เข้าทำเนียบฯ ยื่นลาออก "รมต." 10 โมงเช้า วันนี้!


รายงานข่าวจากสำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยสมาชิกในกลุ่ม 4 กุมาร ได้แก่ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง จะเข้ายื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งผ่านเลขาธิการนายกรัฐมนตรีที่ตึกไทยคู่ฟ้า ในเวลา 10.00 น.วันนี้

ล่าสุด นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า สมาชิกกลุ่ม 4 กุมารจะเดินทางเข้ามายังทำเนียบรัฐบาลเพื่อยื่นหนังสือลาออกในเวลาประมาณ 9.30 น.โดยจะเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล 3 จุด จากนั้นจะมีการแถลงข่าวที่ชั้น 1 ตึกบัญชาการ

ด้านพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวก่อนการลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดศรีสะเกษว่า ยังไม่เห็นหนังสือลาออกของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี และยังไม่ทราบเรื่องที่ 3 รัฐมนตรีในทีมเศรษฐกิจเตรียมยื่นหนังสือลาออก เนื่องจากยังไม่ได้เดินทางเข้าไปทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล พร้อมทั้งปฏิเสธที่จะตอบคำถามว่าได้อวยพรวันคล้ายวันเกิดของนายสมคิดเมื่อวานนี้หรือไม่

Back to top button