IRCP คว้างานเปลี่ยนระบบคอมฯ “ประกันสังคม” มูลค่าเฉียด 840 ลบ.

IRCP คว้างานเปลี่ยนระบบคอมพิวเตอร์แบบเฟรมเป็นระบบ Web Application จากสำนักงานประกันสังคม มูลค่าเฉียด 840 ลบ.


บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล รีเสริช คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IRCP เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ระบุว่า บริษัทฯได้เป็นผู้ชนะการเสนอราคาในโครงการปรับเปลี่ยนระบบงานประกันสังคมบนเครื่องคอมพิวเตอร์แบบเฟรมเป็นระบบ Web Application ตามประกาศสำนักงานประกันสังคม เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างโครงการปรับเปลี่ยนระบบงานประกันสังคมบนเครื่องคอมพิวเตอร์เมนเฟรมเป็นระบบ Web Application ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ประกาศ ณ วันที่ 10 มี.ค.64 โดยเสนอราคาเป็นเงินทั้งสิ้น 837,888,888 บาท ซึ่งรวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆทั้งปวง

ทั้งนี้ หากผู้ยื่นเสนอราคารายใดไม่เห็นด้วยกับการพิจารณาดังกล่าว มีสิทธิยื่นอุทธรณ์ภายใน 7 วันทำการ นับแต่วันประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง ตามมาตรา 117 ของพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 (รวมทั้งที่แก้ไขเพิ่มเติม)

ทั้งนี้ การลงนามในสัญญาจัดซื้อจัดจ้างจะกระทำได้ต่อเมื่อล่วงพ้ระยะเวลาอุทธรณ์และไม่มีผู้อุทธรณ์ หรือในกรณีที่มีการอุทธรณ์ เมื่อสำนักงานประกันสังคมได้รับแจ้งจากคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์ให้ทำการจัดซื้อจัดจ้างต่อไปได้ อย่างไรก็ตาม บริษัทฯจะแจ้งความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวต่อไป

Back to top button