“พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์” เผยยอดขายบ้านเดี่ยว“พรรณนา” ทะลุ 600 ลบ. จ่อผุดโครงการใหม่เพียบ

“พรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์” ชี้โครงการ “พรรณนา” ยอดขายทะลุ 600 ลบ. เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ “พิมนารา”ย่านถนนศรีนครินทร์หนามแดง ซึ่งมีความคืบหน้าอย่างน่าพอใจ คาดว่าทั้ง 2 โครงการจะสร้างรายได้รวมกว่า 700 ลบ.


นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด(มหาชน) หรือ PREB เปิดเผยว่า จากการที่โครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 ภายใต้การพัฒนาของ บริษัทพรีบิลท์ ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทลูกของ PREB ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาตลอดตั้งแต่เปิดโครงการ ทั้งนี้ล่าสุดบริษัทฯได้เริ่มเปิดขายเฟส 2 แล้วซึ่งเป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้ โดยได้รับความสนใจและผลการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า

อีกทั้ง ปัจจุบันขายไปแล้วกว่าครึ่งโครงการหรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 600 ล้านบาท จากมูลค่าโครงการรวม 1,250 ล้านบาท โดยปัจจุบันมีลูกค้าโอนบ้านและย้ายเข้ามาอยู่แล้วจำนวนหนึ่ง ซึ่งตลอดทั้งปีนี้โครงการ “พรรณนา” จะมีการโอนบ้านให้ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและจะสามารถรับรู้รายได้ได้มากกว่า 600 ล้านบาท รวมทั้งเตรียมเปิดโครงการใหม่ “พิมนารา” ย่านถนนศรีนครินทร์หนามแดง ซึ่งเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่บริษัทฯลงทุนเองทั้งหมดเช่นกัน โดยคาดว่าทั้ง 2 โครงการจะสร้างรายได้โดยรวมกว่า 700 ล้านบาท

“แม้ไวรัสโควิด-19 ที่เริ่มระบาดมาตั้งแต่ในช่วงต้นปี 2563 ต่อเนื่องมาถึงปัจจุบันซึ่งเป็นระลอกที่ 3 จะส่งผลกระทบต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว “พรรณนา” กลับสามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบริษัทได้เปิดบ้านตัวอย่างให้ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้ามาทดลองอยู่จริงได้ 1 วัน ซึ่งทำให้ลูกค้าประทับใจเป็นอย่างยิ่งและส่งผลต่อการตัดสินใจในการซื้อบ้านเพิ่มขึ้น” นายวิโรจน์ กล่าว

ทั้งนี้ PREB บริษัทแม่ของ บริษัทพรีบิลท์ ดีเวลลอปเมนท์ มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจก่อสร้างระดับไฮเอนด์มายาวนานและอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำต่างๆ จำนวนมาก ทำให้พรีบิลท์ ดีเวลลอปเมนท์ สามารถสร้างโครงการที่มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้านเพราะสามารถบริหารจัดการต้นทุนและเลือกสิ่งที่ดีและมีคุณค่าที่สุดให้กับลูกค้า ดังนั้นจะเห็นได้จากการที่โครงการพรรณนา มีความคุ้มค่าและแตกต่างจากโครงการอื่นๆในย่านเดียวกัน ทั้งทำเลที่ตั้ง การดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว เรียบหรู โปร่งโล่งสบาย มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่สวยงามคงทน สามารถส่งต่อรุ่นสู่รุ่นได้อย่างทรงคุณค่าในราคาที่สมเหตุสมผลและคุ้มค่า กล่าวได้ว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบในทุกมิติ

สำหรับความคืบหน้าของโครงการพิมนารา (PIMNARA) บ้านภายใต้แนวคิด ‘Less For More Living’ บ้านโครงการที่สองของบริษัทฯซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวราคา 5.99 – 7 ล้านบาท บนทำเลถนนศรีนครินทร์ ซึ่งบริษัทฯคาดว่าจะสามารถเปิดขาย (Pre-sale) โครงการพิมนารา ได้ภายในช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2564 นี้ และจะสามารถให้ลูกค้าเข้าชมบ้านตัวอย่างได้ประมาณเดือนกรกฎาคมปีนี้ โดยในขณะนี้โครงการพิมนารามีความคืบหน้าอย่างน่าพอใจและเป็นไปตามแผนที่บริษัทกำหนดไว้

Back to top button