MINT เผยบ.ย่อย เข้าลงทุนซื้อสินทรัพย์ในโปรตุเกส เพื่อขยายธุรกิจโรงแรม

MINT เผยบริษัทย่อยเข้าลงทุนซื้อสินทรัพย์ในโปรตุเกส “Hotel Tivoli Oriente” เพื่อขยายการลงทุนในธุรกิจโรงแรม มูลค่าเงินลงทุน 38.5 ล้านยูโร (1,540 ลบ. โดยประมาณ)


บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT ระบุว่า Minor Continental Portugal S.A. บริษัทย่อยถือหุ้นร้อยละ 100 โดย Minor Continental Holding (Luxembourg) S.a.r.l. ซึ่งถือหุ้นโดย Minor Continental Holding (Mauritius) ร้อยละ100 และเป็นบริษัทย่อยถือหุ้นร้อยละ 100 โดย MINT ได้เข้าลงทุนซื้อสินทรัพย์ในประเทศโปรตุเกส

โดยเกิดรายการ 1 ตุลาคม 2558 ผู้ซื้อ Minor Continental Portugal S.A.ผู้ขาย IMOSOCIAL, FUNDO DE INVESTIMENTO IMOBILIARIO FECHADO

สำหรับชื่อสินทรัพย์ Hotel Tivoli Orienteรายละเอียดของสินทรัพย์ การได้มาซึ่งที่ดิน และทรัพย์สิน ซึ่งปัจจุบันได้ให้สิทธิการเช่าระยะยาว เพื่อบริหารจัดการเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ Tivoliมูลค่าเงินลงทุน 38.5 ล้านยูโร (1,540 ล้านบาท โดยประมาณ)แหล่งที่มาของเงินทุนที่ใช้ เงินกู้จากสถาบันการเงินวัตถุประสงค์ของการลงทุนเพื่อขยายการลงทุนในธุรกิจโรงแรม

ทั้งนี้ IMOSOCIAL, FUNDO DE INVESTIMENTO IMOBILIARIO FECHADO มิได้มีความสัมพันธ์ในฐานะเป็นผู้ถือหุ้น หรือกรรมการของบริษัท ดังนั้น ผู้ขายจึงมิได้เป็นบุคคลเกี่ยวโยงตามประกาศคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเรื่อง การเปิดเผยข้อมูลและการปฏิบัติการของบริษัทจดทะเบียนในรายการที่เกี่ยวโยงกัน พ.ศ. 2546 ดังนั้น รายการดังกล่าวมิได้เข้าข่ายเป็นรายการที่เกี่ยวโยงตามประกาศดังกล่าว

Back to top button