“กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง” จับมือ SCB เปิดแอปฯ GOLD NOW ลุยเทรดทองออนไลน์

“กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง” จับมือ SCB เปิดแอปฯ GOLD NOW ลุยเทรดทองออนไลน์ ตอบโจทย์ลูกค้าทำธุรกรรมได้ทุกที่


นายธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง  เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของลูกค้าในการลงทุนทองคำยุคปัจจุบัน มีการเติบโตเป็นอย่างมาก นำมาสู่ความร่วมมือกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB ในการพัฒนาแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” แพลตฟอร์มใหม่เพื่อการลงทุนในทองคำ เพื่อช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านการลงทุนให้กับลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทองคำได้ทุกที่ด้วยระบบเคลียร์รายการซื้อขายอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ มอบประสบการณ์ใหม่ที่ง่ายแค่ปลายนิ้วให้กับลูกค้า เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” และลงทะเบียนผ่านระบบ

“ด้วยความแข็งแกร่งด้านระบบการชำระเงินของ SCB ช่วยให้เราสามารถเชื่อมโยงทุกธุรกรรมเข้ากับบัญชีธนาคารฯ ได้โดยตรงผ่าน SCB EASY ช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินในการซื้อและรับเงินจากการขายทองคำแบบเต็มจำนวนทันทีที่มีธุรกรรม ทำให้ลูกค้าไม่พลาดโอกาสในการทำกำไรในทุกรอบเวลา ล้ำไปอีกขั้น ด้วยการที่ลูกค้าไม่ต้องวางหลักประกัน เพื่อการส่งคำสั่ง และไม่มีค่าธรรมเนียม ทำให้ลูกค้าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปที่ร้านทองหรือธนาคาร แต่ยังสามารถมารับทองคำได้ที่ฮั่วเซ่งเฮงทุกสาขาตามเวลาให้บริการของแต่ละสาขาได้เลย” นายธนรัชต์ กล่าว

นายวศิน ไสยวรรณ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wholesale ของ SCB กล่าวว่า ความร่วมมือกับ “กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง” ในครั้งนี้ ธนาคารได้นำเอาศักยภาพและขีดความสามารถด้านดิจิทัลเทคโนโลยีมาช่วยในการพัฒนาแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” เพื่อยกระดับและมอบประสบการณ์ในการซื้อ-ขายและลงทุนในทองคำของลูกค้าให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่ยุ่งยาก สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงมีบัญชี SCB EASY เชื่อมต่อระบบการชำระเงินผ่านการตัดบัญชีธนาคารแบบอัตโนมัติเข้ากับแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” ช่วยสนับสนุนให้การชำระเงินในการซื้อ-ขายเป็นแบบเรียลไทม์

“สามารถทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลาแม้จะเป็นช่วงที่สาขาร้านทองปิดให้บริการ และสามารถเลือกเก็บเครดิตการซื้อ-ขายทองเข้าพอร์ตการลงทุนในแอปฯ หรือเลือกที่จะมารับทองคำได้ที่ “ฮั่วเซ่งเฮง” ทุกสาขา นับเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนทองคำได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการนักลงทุนยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด”นายวศิน กล่าว

สำหรับแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” บริการซื้อ-ขาย ตั้งแต่เวลา 06.00  02.00 น. ทุกวันจันทร์  ศุกร์ และเวลา 09.30  17.30 น. ทุกวันเสาร์  อาทิตย์ เชื่อมโยงธุรกรรมซื้อ-ขายทองคำกับบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์โดยตรงผ่าน SCB EASY สามารถชำระเงินในการซื้อและรับเงินจากการขายทองคำแบบเต็มจำนวนทันทีที่มีธุรกรรม ไม่ต้องวางหลักประกันเพื่อการส่งคำสั่ง และไม่มีค่าธรรมเนียมธุรกรรมการซื้อทองคำ สามารถรับทองคำได้ที่ฮั่วเซ่งเฮงทุกสาขาตามเวลาให้บริการของแต่ละสาขา

Back to top button