SAMART ยัน SAMTEL ไม่เกี่ยวข้องกับคดีม.112 เตรียมชี้แจงเย็นนี้

SAMART ยัน SAMTEL ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีติดตั้งวิทยุสื่อสารโดยไม่ได้รับอนุญาต เตรียมชี้แจงผ่านตลท.เย็นวันนี้ (28 ต.ค.)


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักข่าวอินโฟเควสท์เปิดเผยว่า บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAMART ได้ชี้แจงว่าทางบริษัท สามารถเทลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ SAMTEL ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีที่ พ.ต.ต.ปรากรม วารุณประภา อดีตสารวัตรกองบังคับการปราบปราม ตกเป็นผู้ต้องหาในข้อหาที่ พ.ต.ต.ปรากรม ร่วมกับ บริษัท สามารถเทเลคอม ตั้งสถานีวิทยุสื่อสารโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่เป็นการทำไปตามหนังสือกรมตำรวจที่แจ้งมาเป็นลายลักษณ์อักษรให้ไปติดตั้งระบบสื่อสาร โดยบริษัทมีหลักฐานชัดเจน และจะมีการชี้แจงผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในช่วงเย็นวันนี้

อนึ่งก่อนหน้านี้ พ.ต.ต.ปรากรม กับพวก มีข้อหาเกี่ยวกับการมีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ตั้งสถานีวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาต ปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม ทหารพบอาวุธ วิทยุ รถยนต์ ผิดกฎหมาย อีกทั้งร่วมกับ บริษัท สามารถเทเลคอม จำกัด (มหาชน) กับพวกตั้งสถานีวิทยุสื่อสารโดยไม่ได้รับอนุญาต และ บังอาจแอบอ้างเบื้องสูงขอสนับสนุนหมายเลขโทรศัพท์เลขสวยจาก กสทช.

Back to top button