TEAMG บวก 4 วันพุ่ง 72% เก็งงานเต็มมือ หนุนปีนี้กำไรโต-ผนึกกลุ่ม “CECI” ยกระดับก่อสร้าง

TEAMG บวก 4 วันพุ่ง 72% "ออลไทม์ไฮ" เก็งงานเต็มมือ หนุนปีนี้กำไรกระฉูด-ผนึกพันธมิตรกลุ่ม “CECI” เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย สู่อุตสาหกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฟากตลท.ให้แจงบริษัทไม่มีพัฒนาการที่สำคัญใดๆ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (31 มี.ค. 2565) ราคาหุ้น บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG ณ เวลา 12:25 น. อยู่ที่ระดับ 5.45 บาท เพิ่มขึ้น 0.99 บาท หรือ 22.20% โดยทำจุดสูงสุดที่ 5.55 บาท และทำจุดต่ำสุดที่ 4.52 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 1.46 ล้านบาท

โดยราคาหุ้น TEAMG ปรับตัวขึ้นร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ติดต่อกัน 4 วันทำการจนส่งผลให้ขึ้นไป 71.97% และราคาหุ้นได้กระโดดทำออลไทม์ไฮ อนึ่งเป็นผลจากการเก็งกำไรเข้ามาของนักลงทุน มองว่าผลประกอบการปี 2565 ฟื้นตัวดีขึ้น ซึ่งได้ปัจจัยหนุนจากธุรกิจใหม่ คือ การวางแผนการใช้พลังงานให้กับโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ และการรับงานจากภาครัฐอย่างต่อเนื่องพร้อมกับยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐและเอกชนทั้งในและต่างประเทศ

นอกจากนี้ ล่าสุด TEAMG ผนึกกำลังพันธมิตรกลุ่มความร่วมมือด้านเศรษฐกิจหมุนเวียนในอุตสาหกรรมก่อสร้าง (CECI) ลงนามความร่วมมือขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างของไทยด้วยเศรษฐกิจหมุนเวียนอย่างเป็นรูปธรรม ในงาน CECI : Action for Sustainable Future เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย สู่อุตสาหกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำเทคโนโลยีนวัตกรรมก่อสร้างที่สามารถลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ เพื่อให้เกิดการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดเศษวัสดุ ลดเวลาในการทำงาน สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกัน ณ โซนอีเดน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิล์ด เมื่อเร็วๆ นี้

ส่วนประเด็นราคาหุ้นปรับตัวขึ้นร้อนแรงช่วงวันก่อนหน้าทาง TEAMG ได้แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ที่ได้มีหนังสือขอให้บริษัทชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับพัฒนาการที่สำคัญของบริษัท เนื่องจากปริมาณและราคาการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญว่า บริษัทไม่มีพัฒนาการที่สำคัญใดๆ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อปริมาณและราคาการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัท ทั้งนี้ หากบริษัทมีข้อมูลหรือพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อปัจจัยพื้นฐานของราคาหลักทรัพย์ก็จะแจ้งให้ทราบต่อไป

Back to top button