CSS บวก 4% ส่งซิกผลงานปีนี้สดใส ตุน “แบ็กล็อก” แน่น 1.5 พันลบ.

CSS บวก 4% ส่งซิกผลงานปีนี้สดใส ตุน "แบ็กล็อก"แน่น 1.5 พันลบ. พร้อมลุยประมูลงานรัฐ-เอกชนหนุนธุรกิจโตแกร่งต่อเนื่อง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 พ.ค.2565) ราคาหุ้น บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CSS ณ เวลา 15:15 น. อยู่ที่ระดับ 1.98 บาท เพิ่มขึ้น 0.07 บาท หรือ 3.66% โดยทำจุดสูงสุดที่  2.02 บาท และทำจุดต่ำสุดที่1.92 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 57.50 ล้านบาท

นายสมพงษ์  กังสวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CSS เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจในปีนี้ ยังคงขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าธุรกิจเทรดดิ้งยังได้รับอานิสงส์จากการลงทุนต่าง ๆ ทำให้บริษัทฯ มีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ

ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีงานในมือ (Backlog) รวมประมาณ 1,500 ล้านบาท ส่วนธุรกิจพลังงานทดแทนบริษัทฯ ยังคงเน้นนโยบายขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอและมีความมั่นคงระยะยาว จึงทำให้มั่นใจในศักยภาพการเติบโตของรายได้และกำไรสุทธิในปี 2565 จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

“ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปีนี้ยังมีทิศทางที่ดี เนื่องจากการที่บริษัทฯ ได้ขยายการลงทุนในธุรกิจพลังงานทดแทนอย่างต่อเนื่อง ส่วนธุรกิจบริการติดตั้ง และธุรกิจเทรดดิ้ง ยังได้รับอานิสงส์การลงทุนต่าง ๆ จากภาครัฐและเอกชน รวมทั้งบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลโครงการใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้นเพื่อสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งให้บริษัทฯ”นายสมพงษ์กล่าวในที่สุด

Back to top button