“สุดารัตน์” ย้ำ “พรรคไทยสร้างไทย” คือทางรอดของประเทศ

“สุดารัตน์” พร้อมสู้ทุกกติกา สลายความขัดแย้งทางการเมืองที่ผ่านมา 17 ปี มั่นใจเสนอ “พรรคไทยสร้างไทย” ให้เป็นทางรอดของประเทศ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2566 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมในการเลือกตั้ง ว่า ตนเองได้เตรียมความพร้อมทั้งในส่วนของนโยบายและตัวผู้สมัครมานานแล้ว ยืนยันที่จะเสนอตัวเป็นทางรอดของประเทศ พรรคไทยสร้างไทยจะเป็นทางออกของประเทศจากการเมืองที่ขัดแย้งมากว่า 17 ปี ที่ผ่านมาการเมืองที่วนเวียนอยู่กับวิกฤตและความขัดแย้งจนถูกรัฐประหารถึง 2 ครั้ง ที่ผ่านมาประชาชนเลือกฝั่งนึงก็ติดล็อก เลือกอีกฝั่งก็ติดหล่ม ไม่มีพรรคที่เป็นทางรอดหรือทางออกให้กับประเทศ แต่วันนี้พรรคไทยสร้างไทยมีความพร้อมที่จะดูแลประชาชนทุกคนตั้งแต่เกิดจนแก่

นอกจากนี้ พรรคไทยสร้างไทยพร้อมสู้ทุกกติกา โดยเฉพาะการแบ่งเขตที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ เรื่องความได้เปรียบเสียเปรียบเพื่อให้กับพรรคการเมืองใดหรือไม่ หรือการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จะไม่ประกาศผลคะแนนการเลือกตั้งแบบเรียลไทม์ จะต้องรอผ่านไปถึง 5 วัน ประชาชนจึงจะทราบผลคะแนน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากังวลว่าจะมีการทุจริต จึงขอให้กกต.ได้ทบทวน รวมถึงขอให้เอาจริงเอาจังกับการซื้อเสียงที่เชื่อว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ จะมีการใช้เงินอย่างมโหฬาร

สำหรับแผนและแนวทางการหาเสียงนั้น พรรคไทยสร้างไทย จะลงพื้นที่และเปิดเวทีปราศรัยต่อเนื่องในทุกพื้นที่ โดยจะย้ำอุดมการณ์ของพรรคว่า เราคือทางรอดของประเทศ ใครเห็นด้วยกับอุดมการณ์และนโยบายของพรรค ขอให้มาร่วมและสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย

Back to top button