OTO ดิ่งอีก 20% สวนคำชี้แจงพื้นฐานแกร่ง-ฐานะการเงินมั่นคง

ราคาหุ้น OTO ยังรูดต่อ 20% แม้มีการชี้แจงว่าไม่กระทบกับพื้นฐานธุรกิจ และยังมีฐานะการเงินที่มั่นคงเหมือนเดิม ส่วนราคาหุ้นอยู่นอกเหนือการควบคุมบริษัท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (22 มิ.ย.66) ราคาหุ้น บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ OTO ณ เวลา 10:07 น. อยู่ที่ระดับ 1.62 บาท ลบ0.40 บาท หรือ 19.80% สูงสุดที่ระดับ 1.81 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 1.56 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 64.59 ล้านบาท

โดยราคาหุ้น OTO ยังปรับตัวลดลงแม้ว่าเมื่อช่วงเช้าวันนี้มีการรายงานข้อมูลผ่านตลาดหลักทรัพย์ว่า ตามที่ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน 2566 ถึงปัจจุบัน เกิดการปรับตัวลงของราคาหุ้นของบริษัท อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งทำให้ผู้ลงทุน และผู้ที่เกี่ยวข้องมีความกังวลกับเหตุการณ์ดังกล่าว รวมถึงทำให้เกิดการคาดเดาถึงสาเหตุที่ราคาหุ้นของบริษัทมีการปรับตัวอย่างมีนัยสำคัญในช่วงระยะเวลาอันสั้นที่ผ่านมาที่อาจสร้างความเสียหาย และบั่นทอนความน่าเชื่อถือของบริษัท ซึ่งบริษัทได้ดำเนินการร้องขอไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอตรวจสอบรายการซื้อขายหุ้นที่มีลักษณะผิดปกติในช่วงระยะเวลาดังกล่าวแล้ว โดยหากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับการตรวจสอบสาเหตุการเปลี่ยนแปลงราคาหุ้นของบริษัทเป็นประการใดบริษัทจะแจ้งให้ผู้ลงทุนทราบต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทขอชี้แจง และขอให้ความมั่นใจแก่ผู้ถือหุ้น และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายว่า การปรับตัวลดลงของราคาหุ้นของบริษัทนั้นเกิดขึ้นจากปัจจัยภายนอกและสภาวการณ์อื่น ๆ ซึ่งไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัท กล่าวคือ การปรับตัวลงของราคาหุ้นบริษัทนั้นไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัท ทั้งนี้ในปัจจุบัน สถานะทางการเงิน รวมถึงการดำเนินงานของบริษัทยังมีปัจจัยพื้นฐานที่มั่นคง โดยบริษัทจะยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติ

นอกจากนี้บริษัทยังได้เข้าร่วมโครงการประมูลโครงการภาครัฐ ซึ่งมีมูลค่าโครงการไม่น้อยกว่าหนึ่งร้อยล้านบาท โดยโครงการดังกล่าวอยู่ระหว่างการพิจารณาและประกาศผลผู้ชนะประมูลโครงการ ซึ่งหากมีความคืบหน้าเป็นประการใด บริษัทจะเรียนแจ้งให้นักลงทุนทราบทันทีในการนี้บริษัทจึงขอให้ผู้ถือหุ้น นักลงทุน และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย เชื่อมั่นว่าบริษัทเดินหน้าดำเนินธุรกิจตามแผนธุรกิจที่บริษัทได้วางไว้เพื่อประโยชน์ของผู้ถือหุ้นทุกราย และบริษัทยังคงมีผลประกอบการที่ดีและมีสภาพคล่องและสถานะทางการเงินเป็นปกติ

Back to top button