“นิคม บุญวิเศษ” ขอโทษ “สมโภชน์ อาหุนัย” ปมพูดพาดพิง “ปั่นหุ้น”

“นิคม บุญวิเศษ หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย” ออกมาขอโทษ “สมโภชน์ อาหุนัย” หลังพูดพาดพิงว่าพฤติการณ์ปั่นหุ้น และฟอกเงิน ซึ่งไม่เป็นความจริง จนทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายนิคม บุญวิเศษ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย ได้อภิปรายไม่ไว้วางใจนายสุชาติ ชมกลิ่น อดีตรัฐมนตรีว่ากากระทรวงแรงงาน เกี่ยวกับประเด็นการดำเนินงานของสำนักงานประกันสังคม กับการนำเงินของกองทุนประกันสังคมไปลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมีการกล่าวพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 พร้อมกับการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า นายสอภอ ซึ่งเป็นเศรษฐีอันดับ 6 ของประเทศมีพฤติการณ์ปั่นหุ้น และฟอกเงิน จนมีการเชื่อมโยง จนทำให้มีการเชื่อมโยง และเกิดความเสียหายกับนายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA ต่อชื่อเสียงและธุรกิจนั้น

ล่าสุดปรากฏว่า นายนิคม บุญวิเศษ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย ได้โพสต์คลิปผ่านโซเชียล และลงโฆษณาขอโทษนายสมโภชน์ โดยระบุว่า หลังจากตนเองได้ให้สัมภาษณ์หลังการอภิปราย ทำให้บุคคลที่สามได้รับความเสียหาย ในรายการหนึ่ง ว่านายสอภอ ซึ่งเป็นเศรษฐีอันดับ 6 ของประเทศมีพฤติการณ์ปั่นหุ้น และฟอกเงิน ทำให้นายสมโภชน์ อาหุนัย เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงและธุรกิจ ซึ่งตนเองไม่มีเจตนาแต่ข้าพเจ้าได้สัมภาษณ์จริง จึงทำให้เกิดความเสียหาย ต่อมาได้มีการตรวจสอบข้อมูลแล้ว ไม่เป็นความจริง ข้าพเจ้าจึงขอโอกาส ออกมาขอโทษนายสมโภชน์ อาหุนัย ที่ทำให้เกิดความเสียหาย

 

Back to top button