PRAPAT วิ่ง 4% ส่งซิกครึ่งปีหลังสดใสรับ “ไฮซีซั่น” ดันรายได้โต 10% ตามเป้า

PRAPAT บวกกว่า 4% แย้มผลงานช่วงครึ่งปีหลังสดใสขานรับ “ไฮซีซั่น” รวมถึงการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและ “ฟรีวีซ่า” หนุน มั่นใจดันรายได้ทั้งปีโตตามเป้าหมาย 10%


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 ต.ค.66) ราคาหุ้น บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT ณ เวลา 15:33 น. อยู่ที่ระดับ 1.71 บาท บวก 0.07 บาท หรือ 4.27% สูงสุดที่ระดับ 1.72 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 1.61 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 2.52 ล้านบาท

นายวีระพงค์ ลือสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT พร้อมด้วย ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ร่วมให้ข้อมูลธุรกิจในงานสัมมนา “Dinner Talk ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุนจังหวัดสุราษฎร์ธานี” เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งของธุรกิจและสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน ณ โรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โดย นายวีระพงค์ เปิดเผยผลการดำเนินงานไตรมาส 3/66 คาดว่า ยังเติบโตได้ดีต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก รับอานิสงส์เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวมีแนวโน้มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ส่วนทิศทางธุรกิจไตรมาสสุดท้ายของปี ยังเติบโตได้ดีรับอานิสงส์ฟรีวีซาและธุรกิจเข้าสู่ช่วงไฮซีซัน โดยบริษัทฯ เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สระว่ายน้ำ “Precast Pool” ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำโครงสร้างแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูปแห่งแรกในประเทศไทย

รวมถึงผลิตภัณฑ์ระบบบำบัดน้ำเสีย MBR สำหรับใช้บำบัดน้ำเสียชุมชนและน้ำเสียอุตสาหกรรมเจาะเทรนด์สินค้ารักษ์โลกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อกลุ่มลูกค้าสายกรีน และการเตรียมเปิดโชว์รูมและคลังสินค้า บนเกาะฟูโกว๊ก (Phu Quoc) ประเทศเวียดนาม ในเดือนธันวาคมนี้ นับเป็นการเดินหน้าขยายฐานลูกค้าและหนุนรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับภาพรวมธุรกิจในครึ่งปีหลัง 66 บริษัทฯ มองว่า มีแนวโน้มอัตราการเติบโตโดดเด่น เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก ที่มีรายได้ 527.64 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 25.52 ล้านบาท โดยบริษัทสามารถทำกำไรใน 6 เดือนแรก ได้มากกว่ากำไรทั้งปี 65 ผลักดันรายได้ทั้งปีเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยตั้งเป้ารายได้ปี 66 โต 10-15%

X
Back to top button