ปิดฉาก! GMM-Z แจ้งยกเลิกบริการ Z PAY TV

Z PAY TV ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการในกล่อง GMM Z ได้ประกาศยกเลิกการให้บริการ เบื้องต้นกล่อง GMM Z จะใช้ได้ถึงวันที่ 6 ก.พ.นี้ หลังจากนั้นจะรับชมได้เฉพาะช่องฟรีทีวีทั่วไป ไม่สามารถรับชมช่องฟรีของ GMM Z ได้ ส่วนการชดเชย ลูกค้าที่เติมเงินจะได้รับกล่อง CTH ภายในวันที่ 6 ก.พ. ตามที่อยู่ที่ให้ไว้ใน onlineservice.gmmz.tv พร้อมชดเชยฟรี Package เพิ่มอีก 1 ปี หรือตามที่ระบุไว้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา Z PAY TV ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการในกล่อง GMM Z ได้ประกาศยกเลิกการให้บริการ เบื้องต้นกล่อง GMM Z จะใช้ได้ถึงวันที่ 6 ก.พ.นี้ หลังจากนั้นจะรับชมได้เฉพาะช่องฟรีทีวีทั่วไป ไม่สามารถรับชมช่องฟรีของ GMM Z ได้ ส่วนการชดเชย ลูกค้าที่เติมเงินจะได้รับกล่อง CTH ภายในวันที่ 6 ก.พ. ตามที่อยู่ที่ให้ไว้ใน onlineservice.gmmz.tv พร้อมชดเชยฟรี Package เพิ่มอีก 1 ปี หรือตามที่ระบุไว้

 

โดยเฟซบุ๊ก Z PAY TV ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการในกล่อง GMM Z มีการเขียนข้อความถึงการเปลี่ยนแปลงระบบการให้บริการบนกล่อง ดังนี้

“Z PAY TV ขอแจ้งให้ท่านทราบว่า ทางบริษัทจะเปลี่ยนแปลงระบบการให้บริการบนกล่อง GMM Z จึงขอแจ้งยุติการให้บริการของ Z Pay TV บนกล่อง GMM Z โดยลูกค้าจะไม่สามารถเติมช่องรายการได้ตั้งแต่วันที่ 17 ม.ค.59 เป็นต้นไป และไม่สามารถรับชมช่องรายการของ Z Pay TV ได้ตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ.59”

และจากข้อมูลเบื้องต้นนั้น ทางคณะกรรมการบริหารของบริษัท จีเอ็มเอ็มบี จำกัด ได้ประกาศถึงวิธีการชดเชยให้กับลูกค้า ได้แก่ กลุ่มลูกค้าที่สามารถชมแพ็คเกจโกลด์ จะได้รับการชดเชยกล่องรับสัญญาณดาวเทียมพร้อมโกลด์ แพ็คเกจ นาน 12 เดือน, กลุ่มลูกค้าที่สามารถรับชมแพ็คเกจอื่นที่ไม่ใช่แพ็คเกจโกลด์ และไม่มีการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้รับการชดเชยกล่องสัญญาณดาวเทียมพร้อมอุลตร้า แพลทินัม แพ็คเกจฟรีนาน 12 เดือน, กลุ่มลูกค้าที่รับชมแพ็คเกจที่มีฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จะได้รับการชดเชยกล่องดาวเทียมพร้อม บียอนด์ ซีทีเอชแซท แพ็คเกจฟรีนาน 12 เดือน, หากลูกค้าไม่ยอมรับการชดเชย บริษัทจะคืนเงินให้ โดยจะคืนเงินให้ตามวันที่ไม่ได้รับชมเท่านั้น

 

z

 

ที่มา: https://www.facebook.com/zpaytvfanpage

Back to top button