LALIN เผยยอดขายม.ค.โต 20% รับมาตรการรัฐ-อัดแคมเปญกระตุ้นต่อเนื่อง

LALIN เผยยอดขายม.ค.โต 20% รับมาตรการรัฐ-อัดแคมเปญกระตุ้นต่อเนื่อง


นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายปรับตัวสูงขึ้นแตะระดับ 20% ซึ่งถือว่าสูงกว่าเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้ที่ 15% เนื่องจากในภาพรวมยังคงฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา เพราะได้รับปัจจัยกระตุ้นจากมาตรการภาครัฐ ที่ช่วยส่งเสริมกำลังซื้อของผู้บริโภค บวกกับกลุ่มธนาคารพาณิชย์มีการแข่งขันในเรื่องดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านที่สูงขึ้น ทำให้อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านยังทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ และการผ่อนคลายมาตรการสินเชื่อทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินเชื่อได้ง่าย โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ ที่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยจริงสามารถซื้อบ้านได้เร็วขึ้น

ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และมอบความไว้วางใจบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา บริษัทได้จัดแคมเปญ “บ้านแห่งรัก” ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ประจำปีของบริษัทที่จะจัดขึ้นเพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุขวันวาเลนไทน์ และวันตรุษจีน โดยมอบโปรโมชั่นพิเศษที่เตรียมมอบให้ลูกค้าในปีนี้ ได้แก่ อั่งเปาเปี่ยมรัก! รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท จอง 5,000 บาท ฟรีทุกค่าใช้จ่าย อาทิ ค่าส่วนกลาง ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ ปั๊มและแทงค์น้ำ ฯลฯ พิเศษ! 13-14 กุมภาพันธ์นี้ จองรับเพิ่ม! iPhone6s จำนวน 2 เครื่อง ด้วยความตั้งใจมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพเยี่ยม

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ “บ้านแห่งรัก’59” มากกว่า 40 โครงการ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.19-12 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพ ทั้งลาดพร้าว รามคำแหง รามอินทรา วัชรพล อ่อนนุช สุวรรณภูมิ ปิ่นเกล้า บางใหญ่ รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม พระราม 2 รังสิต และต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดชลบุรี, ระยอง, ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา ทั้งนี้ มีโครงการไฮไลท์ที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและเซ็นทรัล เวสต์เกต ได้แก่ ไลโอ (Lio) เวสต์เกต-รัตนาธิเบศร์ ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ที่สุดในทำเล เพียง 2 นาที ถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง และเซ็นทรัลเวสต์เกต เริ่ม 2.49 ล้านบาท และโครงการแลนซีโอ คริป (Lanceo CRIB) ปิ่นเกล้า-พระราม 5 (ซ.วัดพระเงิน) เปิดประสบการณ์ใหม่กับบ้านขนาด KING SIZE เริ่ม 2.99 ล้านบาท เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในเดือนแห่งความรัก บริษัทฯยังได้จัดกิจกรรม “ยกกำลังความหวาน ใส่ความสุขคูณ 2 ณ บ้านแห่งรัก” สำหรับลูกบ้านและลูกค้าที่มาเยี่ยมชมภายในโครงการ อาทิ โครงการ แลนซีโอ คริป ปิ่นเกล้า – พระราม 5 (ซ.วัดพระเงิน), แลนซีโอ นอฟ รามอินทรา – วงแหวนฯ (คู้บอน), ไลโอ รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต, ไลโอ นอฟ ดอนเมือง – แจ้งวัฒนะ เป็นต้น โดยได้เตรียมกิจกรรมแห่งความสุข ความสนุกสนานมากมาย อาทิ   กิจกรรมไฮไลท์ “Sweet Chic and Chew” พบขบวนไอศกรีมกูลิโกะ รสชาติใหม่ที่ต้องลิ้มลอง และกิจกรรมเวิร์คช็อป (Workshop) ทำเทียนหอมแฟนซี ร่วมกับหวานใจ ฯลฯ

               

Back to top button