RICHY ตั้งเป้าปีนี้รายได้กว่า 900 ลบ. โตกระโดดหลังเปิด 3 โครงการไฮไลท์

RICHY ตั้งเป้าปี 59 ทำรายได้กว่า 900 ลบ. โตกระโดดหลังเปิด 3 โครงการไฮไลท์ของปี


นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า แนวโน้มรายได้ในปีนี้คาดว่าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา จาก 3 โครงการที่เป็นไฮไลท์ในปีนี้คือ โครงการ ริช พาร์ค @ เจ้าพระยา , โครงการ ริชพาร์ค @ เตาปูนอินเตอร์เชนจ์ และโครงการอสังหาฯ แนวราบ โดยตั้งเป้ารายได้ในปีนี้กว่า 900 ล้านบาท จากโครงการที่พร้อมโอน และพร้อมให้ลูกค้าได้เข้าอยู่ได้ทันที

ขณะที่บริษัทได้จัดแคมเปญจ่ายเพียง 5,000 บาท อยู่ฟรี 2 ปี และมอบส่วนลดพิเศษ เพื่อกระตุ้นยอดขายในปีนี้ และมั่นใจว่ามาตรการกระตุ้นอสังหาฯของภาครัฐที่ออกมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ในส่วนของการลดค่าธรรมเนียมการโอน ค่าจดจำนอง และการให้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีจะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาฯในช่วงไตรมาส 1/59 ได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้ที่คิดจะกู้ซื้อบ้าน ตัดสินใจได้เร็วขึ้น

 “โครงการของเราอยู่ในกลุ่มที่ได้รับประโยชน์จากมาตรการกระตุ้นของรัฐบาล ระดับราคาเพียง 2-3 ล้านบาท เป็นเซกเมนท์ที่อยู่ในตลาดมากที่สุด เรามีสินค้าที่ตรงกับความต้องการของผู้ซื้อ แบรนด์ของเราอยู่ในระดับกลางๆ พร้อมที่จะก้าวกระโดดในช่วง 3 ปีข้างหน้า”นางอาภา กล่าวในที่สุด

Back to top button