RICHY เปิดตัว 2 โครงการใหญ่ย่านนานา-ศรีนครินทร์ใน Q1/59 มูลค่า 6.4 พันลบ.

RICHY เปิดตัว 2 โครงการใหญ่ย่านนานา-ศรีนครินทร์ใน Q1/59 รวมมูลค่า 6.4 พันลบ.


นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสแรกปี 59 ทางบริษัทมีแผนเปิดตัว 2 โครงการขนาดใหญ่ โดยโครงการแรก เป็นคอนโดมิเนียม ระดับไฮเอนด์ ในนาม “THE RICH @NANA” (เดอะริช @นานา) มูลค่ากว่า 3,700 ล้านบาท ในรูปแบบ Misused (มิกซ์ยูส) ซึ่งมีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นที่ดิน Prime Area แปลงท้ายๆ ใจกลางย่านธุรกิจการค้าทำเลศักยภาพที่มีแนวโน้มว่าจะมีราคาเพิ่มสูงขึ้น

โดยโครงการเดอะริช @ นานา มูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 2 ไร่ 37 ตารางวา เป็นคอนโดไฮไรซ์ (High rise) สูง 32 ชั้น 377 ยูนิต บนทำเลศักยภาพ ถนนสุขุมวิท 3 (นานา)

สำหรับอีกโครงการหนึ่งตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ เพียง 100 เมตร จากแอร์พอร์ตลิ้งค์ (AirportLink) สถานีหัวหมากที่สำคัญในปี 63 ด้านหน้าโครงการจะเป็นจุดขึ้น-ลงบันไดสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีพัฒนาการ และฝั่งตรงข้ามโครงการเป็นสถานีหัวหมาก ของรถไฟฟ้าสายสีแดง จึงเป็นที่มาของการตั้งชื่อโครงการว่า “ริชพาร์ค@ทริปเปิ้ล สเตชั่น” (RichPark@Tripple Station) เพราะเป็นจุดตัดของรถไฟฟ้า 3 สาย ถือว่าเป็นที่สุดของทำเลแห่งหนึ่ง ประกอบกับบริเวณดังกล่าวจากการลงสำรวจพื้นที่ ปรากฏว่า จำนวนอุปทานยังมีไม่เพียงพอกับอุปสงค์

Back to top button