RICHY ลั่นผลงานปี 59 โตก้าวกระโดด จาก 3 โครงการที่เป็นไฮไลท์ในปีนี้

RICHY ลั่นผลงานปี 59 โตก้าวกระโดด จาก 3 โครงการที่เป็นไฮไลท์ในปีนี้


นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 59 คาดว่าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยได้รับปัจจัยหนุนจาก 3 โครงการที่เป็นไฮไลท์ในปีนี้คือ โครงการ ริช พาร์ค @ เจ้าพระยา, โครงการ ริชพาร์ค @ เตาปูนอินเตอร์เชนจ์ และโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบ ตั้งเป้ารายได้ในปีนี้กว่า 900 ล้านบาท จากโครงการที่พร้อมโอน และพร้อมให้ลูกค้าได้เข้าอยู่ได้ทันที

ทั้งนี้ ในช่วงไตรมาสแรกได้เปิดตัว 2 โครงการใหญ่ เป็นคอนโดมิเนียม ระดับไฮเอนด์ ในนาม “THE RICH @NANA” (เดอะริช @นานา) มูลค่า 3,700 ล้านบาท ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิทตอนต้น ถนนนานา ติดกับธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่ใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เพียง 400 เมตร และโครงการ”ริชพาร์ค@ทริปเปิ้ล สเตชั่น” (RichPark@Tripple Station) ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ เพียง 100 เมตร จากแอร์พอร์ตลิ้งค์ (AirportLink) มูลค่า 2,700 ล้านบาท และเตรียมเปิดพรีเซลในเดือน พ.ค.59 นี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า เพราะอยู่ในโลเคชั่นที่เป็นไพร์มแอเรีย

ทั้งนี้ ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2559 เมื่อวันที่ 25 เม.ย.59 อนุมัติการเสนอขายหุ้นกู้ในวงเงินเพิ่มเติมจำนวน 1,400 ล้านบาท รวมกับวงเงินเดิมที่ได้รับการอนุมัติจากที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/58 จำนวน 1,600 ล้านบาท รวมเป็นวงเงินทั้งสิ้นไม่เกิน3,000 ล้านบาท เพื่อเตรียมความพร้อมเอาไว้เมื่อถึงเวลาที่ต้องการขายโครงการและใช้เป็นทุนหมุนเวียนในอนาคต

Back to top button