“ทีมบรรยิน” มีสุขร่วมเสพ มีทุกข์ร่วมต้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 ก.ค.59) นางสาวอุรชา วชิรกุลฑล หรือ ป้อนข้าว อดีตโบรกเกอร์สาวคนสนิทของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจชื่อดังที่เสียชีวิตอย่างปริศนาไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2558 ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 ก.ค.59) นางสาวอุรชา วชิรกุลฑล หรือ ป้อนข้าว อดีตโบรกเกอร์สาวคนสนิทของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจชื่อดังที่เสียชีวิตอย่างปริศนาไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2558 ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม ตามหมายเรียกสอบพยาน หลังตำรวจได้จับกุม พ.ต.ท. บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ขณะตีกอล์ฟที่เขาใหญ่ และพบว่า นางสาวอุรชา ได้อยู่ในกลุ่มที่ไปตีกอล์ฟด้วยกัน

ทั้งนี้ นางสาวอุรชา ได้เดินทางมาพร้อมกับ นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ภรรยาของ พ.ต.ท. บรรยิน พร้อมกับนายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ และนางสาวบุษบา ตั้งภากรณ์ บุตรชายและบุตรสาวของ พ.ต.ท. บรรยิน โดย นางวราภรณ์ เปิดเผยว่า ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยได้มีโอกาสพูดเลย มีเพียงครอบครัวของนายชูวงษ์ที่ออกมาพูดอย่างเดียว ตนยืนยันว่านายชูวงษ์เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ หลังเกิดเหตุครอบครัวตนได้ขอโทษและไปร่วมงานศพตลอด และที่ผ่านมา พ.ต.ท. บรรยิน ได้บอกตลอดว่า ทั้งเสี่ยชูวงษ์และนางสาวอุรชาต่างรู้จักกันเนื่องจากทำธุรกิจร่วมกัน

 

 

 

Back to top button