สังคมข่าวหุ้น

ดัชนีตลาดหุ้นไทยวานนี้ (22 พ.ย.) ปิดที่ระดับ 1,615.33 จุด ลบ 3.53 จุด (-0.22%) มูลค่าการซื้อขาย 57,230.45 ล้านบาท


ดัชนีตลาดหุ้นไทยวานนี้ (22 พ.ย.) ปิดที่ระดับ 1,615.33 จุด ลบ -3.53 จุด (-0.22%) มูลค่าการซื้อขาย 57,230.45 ล้านบาท

“ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์” ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่แห่งแบงก์กรุงเทพ (BBL) พูดเลยว่าเป็น “ตัวตึง” ประจำงานเอเปคมากเลยเจ้าค่ะ เพราะโดนดึงไปให้ข้อมูลกับสื่อต่างชาติตลอดเวลา วัน ๆ นึงเนี่ยเห็นไม่น้อยกว่า 2-3 เที่ยว แหมมมช่างฮอตจริง ๆ ล่าสุด เป็นตัวแทนเข้ารับโล่ที่ระลึกจาก ดอน ปรมัตถ์วินัย” ท่านรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะพันธมิตรด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์การเป็นเจ้าภาพเอเปค ปี 2565 ของไทย และองค์กรที่สนับสนุนการประชาสัมพันธ์และองค์กรธุรกิจเพื่อสังคมได้อย่างดีเยี่ยม “ย่าหยา” ขอแสดงความยินดีด้วยนะเจ้าคะ

“วรสินี เศรษฐบุตร” คนสวยมือหนึ่งด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์กองทุนแห่งค่ายแบงก์ทิสโก้ แย้มข่าวดีสายลงทุนกับ “ทริกเด็ด กำไรปัง” ผ่าน LINE Official Account “@TISCOAdvisory” แถมย้ำแล้วย้ำอีก ไม่ใช่ LINE Official ธรรมดานะ แต่อัดแน่นไปด้วยข้อมูลและเคล็ดลับการวางแผนการเงินจากผู้เชี่ยวชาญของทิสโก้ ครอบคลุมทุกจักรวาลการลงทุน มีชี้เป้ากองทุนเด็ดจากหลากหลาย บลจ.ชั้นนำเพื่อสร้างกำไรให้ลูกค้า และเทคนิคการเลือกซื้อประกันให้ด้วยอีกต่างหาก “ย่าหยา” ฟังแล้วร้องว้าวววววเลยเจ้าค่ะ

“พรชัย ฐีระเวช” ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง ชมเปาะ งาน“มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” ครั้งที่ 2 ที่จังหวัดขอนแก่นที่ผ่านมา งานนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนล้นหลาม ส่วนใครพลาดงานดี ๆ แบบนี้ไม่ต้องเสียใจน๊า เพราะรัฐเตรียมเดินสายต่อเนื่อง โดยงานครั้งที่ 3 จัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 16–18 ธ.ค. 2565 ครั้งที่ 4 จังหวัดชลบุรี วันที่ 20–22 ม.ค. 2566 และครั้งที่ 5 จังหวัดสงขลา วันที่ 27–29 ม.ค. 2566 ใครอยากแก้หนี้ เห็นตารางงานแล้ว อย่าลืมไปกันนะจ๊ะ

“พีระพงศ์ พิตรพิบูลพาทิศ” ผู้บริหารใหญ่สายงานกฎหมาย บมจ.บัตรกรุงไทย (KTC) ปลื้มปริ่ม หลังจากบริษัทได้ร่วมกับกรมบังคับคดี จัดมหกรรมไกล่เกลี่ยข้อพิพาทชั้นบังคับคดี เพื่อช่วยเหลือให้ลูกหนี้เคทีซี ให้มีโอกาสเจรจาชำระหนี้ด้วยความสะดวก รวดเร็ว และเป็นธรรม งานนี้มีลูกหนี้เคทีซีลงทะเบียนเข้าร่วมงานและเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ยสำเร็จ 640 ราย ด้วยทุนทรัพย์กว่า 65 ล้านบาท ลดค่าใช้จ่ายประชาชน จำนวน 3,568,562.13 บาทเชียวนะ

“ธนศักดิ์ กฤษณะเศรณี” รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด (XD) นำทัพทีมงานร่วมออกบูธในงาน Blockchain Thailand Genesis 2022 : Road to Web3-Limitless Possibilities บอกได้คำเดียวว่า งานนี้ XD จัดเต็มเลยเจ้าค่ะ ทั้งบริการแนะนำแอปพลิเคชัน กิจกรรมร่วมสนุก พร้อมของรางวัลมากมาย เรียกได้ว่าสาระและความบันเทิงครบรส ที่สำคัญ “ธนศักดิ์” ยังเข้าร่วมแลกเปลี่ยนความรู้บนเวที “Asset Tokenization” ในวันที่ 26 พ.ย. 2565 เวลา 13.55–14.25 น. ใครที่สนใจสินทรัพย์โทเคนคืออะไร โทเคนจะมาเชื่อมโลกจริงสู่โลกดิจิทัลได้อย่างไร ห้ามพลาด!!!! งานจะจัดขึ้นที่ Royal Paragon Hall ในวันที่ 26-27 พ.ย. 2565 นะจ๊ะ

“ชญาน์ธิป พันธุ์มณี” กรรมการผู้จัดการใหญ่ แห่ง บมจ.อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส พร้อมนำทีมผู้บริหาร พนักงาน และพันธมิตร “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สุดตื้นตัน หลังได้เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคจำนวน 500,000 บาท สนับสนุนมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ และร่วมสร้างฝายต้นน้ำลำธารจำนวน 8 ตัว ณ บ้านแม่เปิน ในพื้นที่โครงการพัฒนาดอยตุง (พื้นที่ทรงงาน) อันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย เพื่อประโยชน์ในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืน

Back to top button