สังคมข่าวหุ้น

"สุรเดช เกียรติธนากร" ผู้บริหารมือทองค่าย บลจ.กสิกรไทย ประกาศเดินหน้าหนุนประชาชนหันมาออมเงินกันมากขึ้น ผ่านกองทุนดี ๆ ภายใต้โครงการออมเบอร์ 5


ดัชนีตลาดหุ้นไทยวานนี้ (12 ก.ย.) ปิดที่ระดับ 1,545.50 จุด บวก 4.56 จุด (+0.30%) มูลค่าการซื้อขาย 40,984.43 ล้านบาท

“สุรเดช เกียรติธนากร” ผู้บริหารมือทองค่าย บลจ.กสิกรไทย ประกาศเดินหน้าหนุนประชาชนหันมาออมเงินกันมากขึ้น ผ่านกองทุนดี ๆ ภายใต้โครงการออมเบอร์ 5 ที่ปักหมุดในการขยายฐานผู้ลงทุน โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงาน ให้มีความพร้อมและมีวินัยในการออมผ่านการลงทุนแบบถัวเฉลี่ยต้นทุน (DCA) งานนี้กสิกรฯ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยการมอบหน่วยลงทุนของกองทุนเปิดเค บริหารเงิน (K-CASH) มูลค่า 500 บาท ให้กับผู้ที่เข้าเงื่อนไข คือ 1. เปิดบัญชีกองทุนกสิกรไทยเป็นครั้งแรกพร้อมลงทุนขั้นต่ำ 5,000 บาท ระหว่างวันที่ 9 ก.ย.-30 พ.ย. 2566 และลงทุนแบบ DCA ขั้นต่ำ 500 บาท เป็นเวลาต่อเนื่อง 12 เดือน ส่วนกองทุนหุ้นดัชนีมีให้เลือกกว่า 20 กองทุนเชียวนะ นำทีมโดย K-INDX, K-SET50 เป็นต้น ใครอยากมีเงินออมแบบปัง ๆ อย่าลืม KAsset นะจ๊ะ

“ดาวนภา เพชรอำไพ” กรรมการผู้จัดการ พร้อม “ปริทัศน์ เพชรอำไพ” รองกรรมการผู้จัดการ แห่ง บมจ.เมืองไทย แคปปิตอล (MTC) แย้มข่าวดี เซ็นสัญญาลงนามรับการสนับสนุนเงินทุนภายใต้กรอบวงเงิน 5,300 ล้านบาท ร่วมกับสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ระดับโลก บริษัทเพื่อการลงทุนและการพัฒนาแห่งเยอรมนี (DEG) และธนาคารซูมิโตโม มิตซุย แบงกิ้ง คอร์ปอเรชั่น (SMBC) เพื่อร่วมยกระดับเศรษฐกิจและสังคมไทยให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนอย่างทั่วถึงและเป็นธรรม แถมยังเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับลูกค้ากลุ่มเกษตรกร กลุ่มอาชีพอิสระ และกลุ่มประชาชนรับจ้างทั่วไป เพื่อส่งเสริมพัฒนาความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น ลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ตลอดจนสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจไทยได้อย่างยั่งยืน เป้าหมายชัดเจนซะขนาดเน้ จับตาราคาหุ้น MTC กันต่อเลยเจ้าค่ะ

“รัชดา ตั้งหะรัฐ” ผู้บริหารหญิงมือทอง บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด (UOBAM) ขอเป็นอีกหนึ่งสถาบันในการขับเคลื่อนกลุ่มวัยทำงานออมเงินให้สามารถพิชิตเป้าหมายเกิน 100% กับ ‘โครงการออมเบอร์ 5’ แถมยังได้เป็นการช่วยวางรากฐานความมั่นคงของสุขภาพการเงินในระยะยาวให้กับนักลงทุนหน้าใหม่อีกด้วยน๊า เนื่องจากตระหนักถึงการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของไทยในอนาคตอันใกล้ และเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเตรียมความพร้อมเพื่อการเกษียณ จึงนำเสนอรายการส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นการออมเงิน ใครอยากมีเงินออมปัง ๆ อย่าลืมเข้าไปดูกองทุนดี ๆ ของ UOBAM เพื่อพิชิตการออมกันน๊า

“เทพพันธ์ อัศวะธนกุล” รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนองค์กร ขึ้นรับ 2 รางวัลเกียรติยศ “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น” พร้อม “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีความยั่งยืนดีเด่น” ประจำปี 2565 จากเวที Prime Minister’s Insurance Awards 2023 งานนี้ ตอกย้ำองค์กรแห่งผู้นำด้าน InsurTech “คิดเผื่อ เพื่อทุกชีวิต” ด้วยการเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมยกระดับคุณภาพชีวิต และมาตรฐานอุตสาหกรรมประกันภัยของไทยเทียบชั้นสากล ภายใต้การบริหารงานอย่างมืออาชีพ พร้อมยึดมั่นหลักธรรมาภิบาล และรับผิดชอบต่อสังคม “ย่าหยา” ขอแสดงความยินดีด้วยคนนะเจ้าคะ

“ยศกร ฟอลเล็ต” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.เอ็กซ์สปริง (XSpring AM) ช่วงนี้ออกจะปลื้ม ๆ หลังได้ร่วมกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ ดีพร้อม (DIPROM) ในโอกาสได้รับเชิญบรรยายในหัวข้อ “เปิดมุมมองการระดมทุนไทย พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ท่ามกลางเศรษฐกิจโลกยังโคม่า” ในงานการจับคู่/เจรจาธุรกิจ เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการ เพื่อผลักดันให้ผู้ประกอบการเตรียมความพร้อมในการระดมทุนผ่านตลาดทุน ทั้งหุ้นจดทะเบียนเป็นครั้งแรก (IPO) ตราสารหนี้ และผ่านตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นครั้งแรก (ICO) สู่การเติบโตทางธุรกิจได้ในอนาคต นับว่าเป็นงานถนัดเขาแหละ เรื่องความรู้ด้านลงทุน ต้องยกให้ XSpring AM เลยจ้า

“ชยนนท์ รักกาญจนันท์” CEO & Co-founder ของ FINNOMENA ยังคงเดินหน้าพัฒนาและสนับสนุนอาชีพที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่ แย้มปัจจุบันฟินโนมีนา ฟันด์ มีที่ปรึกษาการลงทุนเข้าร่วมเป็นครอบครัว FA กับเราแล้วกว่า 2,100 คน ด้วยมูลค่าการลงทุนภายใต้ที่ปรึกษาการลงทุนฟินโนมีนา ฟันด์ มากกว่า 15,000 ล้านบาท แถมนำข้อดี ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มาจากสายอาชีพใด ฟินโนมีนา ฟันด์ ก็พร้อมพาคุณก้าวเดินสู่ความสำเร็จในการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนยุคใหม่ร่วมกัน ด้วยระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสอีกด้วยนะจ๊ะ ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา ได้จัดงาน FA SUMMIT 2023 “Navigating the Next Era of Financial Advisory with FINNOMENA” งานนี้แว่วมาว่าได้รับการตอบรับถล่มทลายเชียวล่ะ

Back to top button