SIMAT แจงธุรกิจบอร์ดแบนด์รายได้โตต่อเนื่องหลังจับมือพันธมิตรคมนาคมรายใหญ่

SIMAT แจงธุรกิจบอร์ดแบนด์รายได้โตต่อเนื่องหลังจับมือพันธมิตรคมนาคมรายใหญ่


นายธรรมนูญ ก่อเกียรติวนิช กรรมการ บริษัท ไซแมท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SIMAT เปิดเผยว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของบริษัท

เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้าเพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วน

ทั้งนี้ บริษัทชี้แจงว่า บริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผยหรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่  :

รวมถึงบริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผยหรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ในระยะเวลาอันใกล้ ขณะเดียวกัน บริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหรือไม่

นอกจากนี้ บริษัทได้ชี้แจงว่าได้รายงานการวิเคราะห์ของฝ่ายบริหาร ในเอกสาร 56-1 และรายงานประจำปี 2557 ในส่วนที่เกี่ยวกับรายได้ในธุรกิจให้บริการอินเทอร์เน็ต โดยในช่วงต้นปี 2558 มีจำนวนลูกค้าสมัครใช้บริการใหม่ภายใต้แบรนด์ของบริษัทฯ “SINET” ต่อเดือนอยู่ที่ 500 – 600 รายซึ่งปรับตัวดีขึ้นมากจากไตรมาสที่ 4 ปี 2557 และมีอัตราที่เพิ่มขึ้นทุกเดือน นอกจากนี้

อย่างไรก็ดี บริษัทคาดว่าจำนวนลูกค้าสมัครใหม่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากการให้บริการภายใต้สัญญาร่วมให้บริการอินเทอร์เน็ตกับผู้ประกอบการโทรคมนาคมรายใหญ่  ได้เริ่มดำเนินการแล้วและจะมีการประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ ซึ่งการเพิ่มขึ้นของจำนวนลูกค้า ณ ปัจจุบัน ยังเติบโตได้ดีและเป็นไปตามที่ฝ่ายบริหารได้คาดการณ์ไว้

Back to top button