WIIK ร่วมมือ EASTW เซ็น MOU

WIIK ร่วมมือ EASTW เซ็น MOU พัฒนาเทคโนโลยีการผลิตและจัดส่งน้ำ


บริษัท วิค แอนด์ ฮุคลันด์ จำกัด (มหาชน) หรือ WIIK แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า WIIK WATER เซ็น MOU ร่วมมือ EASTW พัฒนาระบบผลิตน้ำด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 บริษัท วิค วอเตอร์ จำกัด (WIIK WATER) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ WIIK ถือหุ้นร้อยละ100 ได้เข้าลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือพัฒนาโครงการและเทคโนโลยีการผลิตน้ำด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง (Advanced Treatment Technology)

และระบบจัดส่งน้ำทางท่อHDPE กับบริษัทจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ EASTW โดยมีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาโครงการด้านการจัดการน้ำต่างๆ รวมทั้งเทคโนโลยีการผลิตน้ำด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง และการจัดส่งน้ำทางเส้นท่อ ซึ่งทั้งสองฝ่ายมีความเชี่ยวชาญที่สอดคล้องกัน อันจะนำมาซึ่งผลประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่ายและกับประเทศชาติ

โดย WIIK WATER และ EASTW ตกลงที่จะส่งเสริม สนับสนุนการวิจัย ศึกษา และปรับปรุงเทคโนโลยีการผลิตน้ำและการจัดส่งน้ำทางท่อ HDPE รวมถึงการจัดหาโครงการหรือธุรกิจร่วมกัน โดยจะแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ อันจะนำมาซึ่งผลประโยชน์ของทั้งสองฝ่าย

โดยมีเป้าหมายที่จะยกระดับเทคโนโลยีการผลิตน้ำให้อยู่ในมาตรฐานสากล ลดการใช้สารเคมี ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และการจัดส่งน้ำทางท่อ HDPE ที่มีความยืดหยุ่นและทนทานสูง โดยการร่วมมือนี้จะทำให้ทั้งสองบริษัทสามารถที่จะแข่งขันและต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการวางยุทธศาสตร์ในการเจริญเติบโตของทั้งสองฝ่ายอย่างยั่งยืน

 

Back to top button