TVT ดึง “บ.สปาร์ค 45” ตั้งบริษัทร่วมทุน รุกธุรกิจเกมส์ออนไลน์

TVT ดึง "บ.สปาร์ค 45" ตั้งบริษัทร่วมทุนใหม่ “ทริปเปิ้ลเอส อินเตอร์แอคทีฟ” ทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท รุกธุรกิจเกมส์ออนไลน์ หวังช่วยเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ


บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT ระบุว่า บริษัทเข้าทำสัญญาร่วมทุนเพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุนใหม่ สำหรับการดำเนินธุรกิจเกมส์ออนไลน์ ภายหลังจากที่ได้ทำการตรวจสอบสถานะทางการเงิน ทางกฎหมาย และเจรจาเงื่อนไขข้อสัญญาการเข้าร่วมทุนกับคู่สัญญาเป็นที่เรียบร้อย โดยการลงทุนดังกล่าวเป็นไปตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริหารเมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่อนุมัติให้เข้าร่วมทุนในธุรกิจออนไลน์

ทั้งนี้ บริษัทได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุนใหม่เพื่อดำเนินธุรกิจเกมส์ออนไลน์ และพัฒนาโปรแกรมซอฟ์ทแวร์ สำหรับการเล่นเกมส์ออนไลน์ภายใต้ชื่อ บริษัท ทริปเปิ้ลเอส อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท โดยบริษัทถือหุ้น 49.998% คิดเป็นเงินลงทุนราว 2.5 ล้านบาท และบริษัท สปาร์ค 45 จำกัด ถือหุ้น 49.996% ขณะที่มีนายเลิศศักดิ์ เป้งแสงทอง และนายศักดิ์ศิริ จามพันธ์ ถือหุ้นคนละ 0.002%

สำหรับการเข้าร่วมทุนในครั้งนี้เป็นการขยายฐานธุรกิจของบริษัทไปในด้านเกมส์ออนไลน์ คู่สัญญาที่เข้าร่วมทุนมีบุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโปรแกรมซอฟ์ทแวร์ เกี่ยวกับการเล่นเกมส์ออนไลน์ อันจะช่วยพัฒนาโปรแกรมซอฟ์ทแวร์สำหรับการเล่นเกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด อันจะช่วยเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจและประโยชน์ให้แก่บริษัท และผู้ถือหุ้น

Back to top button