ตลท.จี้ 3 หุ้นร้อน! เร่งส่งงบการเงิน Q1/60 ใน 13 พ.ย.นี้

ตลท.จี้ 3 หุ้นร้อน IFEC-KC-POLAR เร่งส่งงบทางการเงิน Q1/60 ภายใน 13 พ.ย.นี้


ตามที่บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC, บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ KC และบริษัท โพลาริส แคปปิตัล จำกัด (มหาชน) หรือ POLAR ยังไม่ได้นำส่งงบการเงินไตรมาสที่ 1/60 มายังตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในเวลาที่กำหนดหรือภายในวันที่ 15 พ.ค.60 และปัจจุบันบริษัทยังไม่สามารถนำส่งงบการเงินดังกล่าวได้

ดังนั้น ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงขอให้ IFEC, KC และ POLAR เร่งนำส่งงบการเงินดังกล่าว และหากบริษัทยังไม่นำส่งงบการเงินดังกล่าวภายใน 180 วัน นับจากวันที่ครบกำหนดส่ง หรือภายในวันที่ 13 พ.ย.60 ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะประกาศให้หลักทรัพย์ของบริษัทเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอนต่อไป

อนึ่ง เมื่อบริษัทจดทะเบียนใดนำส่งงบการเงินงวดใดงวดหนึ่งล่าช้าเป็นเวลานานติดต่อกันมากกว่า 180 วัน ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะประกาศว่า บริษัทเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอนจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน และจะขึ้นเครื่องหมาย NC (Non-Compliance) จนครบ 180 วัน นับจากวันประกาศเพื่อให้ผู้ลงทุนทราบว่าหลักทรัพย์ของบริษัทเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน

ทั้งนี้หากบริษัทยังไม่สามารถดำเนินการส่งงบการเงินได้ภายใน 180 วัน นับจากวันประกาศว่าหลักทรัพย์ของบริษัทเข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน ตลาดหลักทรัพย์ฯอาจพิจารณาเพิกถอนหลักทรัพย์จากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน

Back to top button