SIMAT เล็งร่วมชิงงาน “เน็ตชายขอบ โซน C” ลุ้นผลประมูลกลางพ.ย.นี้

SIMAT เล็งร่วมชิงงาน “อินเตอร์เน็ตพื้นที่ห่างไกล โซน C” ลุ้นผลประมูลกลางพ.ย.นี้ คาดคว้า 1-2 สัญญา มั่นใจหนุนผลงานโตแกร่ง


นายนรัตถ์ สาระมาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซแมท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SIMAT เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเอกสารเพื่อเข้าประกวดราคาด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ (E-Bidding) ในโครงการจัดให้มีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ห่างไกล (Zone C) หรือที่เรียกกันว่า โครงการ NET ห่างไกล Zone C ซึ่งมีทั้งหมด 8 สัญญา มูลค่าสัญญาละประมาณ 2 พันล้านบาท โดยจะยื่นเสนอราคาในวันที่ 12 ตุลาคม 2561

“บริษัทมีความพร้อมอย่างยิ่งในการเข้าร่วมประกวดราคาครั้งนี้  เนื่องจากเรามีใบอนุญาตตามข้อกำหนดคุณสมบัติคือใบอนุญาตประกอบธุรกิจผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตประเภทที่ 3 ในธุรกิจวางระบบโครงข่าย และมีประสบการณ์ในการทำงาน 

อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากสถาบันการเงินจึงมีเงินลงทุนในการดำเนินการที่เพียงพอ สามารถดำเนินงานตามโครงการได้  ทำให้เรามีคุณสมบัติพร้อมเข้าแข่งขัน  และเชื่อมั่นว่ามีโอกาสสูงที่จะสามารถคว้างานดังกล่าว”นายนรัตถ์ กล่าว

ทั้งนี้คาดว่าจะรู้ผลการประกวดราคาและลงนามในสัญญาประมาณกลางเดือน พ.ย.61 นี้ และหากบริษัทได้รับงานดังกล่าวจำนวน 1-2 สัญญา จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ส่งผลทำให้ผลการดำเนินงานเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง

Back to top button