TRITN ตั้ง “เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์” นั่งเก้าอี้CEO ลุยขับเคลื่อนธุรกิจดันผลงานโตแกร่ง

TRITN ตั้ง “เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์” นั่งเก้าอี้ CEO ลุยขับเคลื่อนธุรกิจดันผลงานปี 62 โตแกร่ง


บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TRITN เปิดเผยข้อมูลต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยถึงมติการประชุมคณะกรรมการบริษัทเกี่ยวกับการการสรรหาและแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารท่านใหม่แทนท่านเดิมที่ลาออกไป

โดยมีมติให้ตั้ง นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทฯ ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2562 ด้วยคณะกรรมการเล็งเห็นว่า นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ เหมาะสมที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่ง มีวิสัยทัศน์ในการบริหารงานที่ดีจะทำให้บริษัทฯเติบโตไปได้ในทิศทางที่ถูกต้องและดีขึ้นได้

ด้านประวัติการทำงาน นายเชิดศักดิ์ เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยเป็นผู้นำในการฟื้นฟูกิจการ (turnaround) ของบริษัทจากปี 2558 ที่ขาดทุน 1,574 ล้านบาท ให้กลับมามีกำไรในปี 2559 มูลค่า 1,446 ล้านบาท และ 1,516 ล้านบาทในปี 2560 นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน), บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ฮิวเลท แพคคารด์ (ประเทศไทย) เป็นต้น

ทั้งนี้ นายเชิดศักดิ์ กล่าวว่า ตนตั้งใจที่จะทำให้บริษัท TRITN เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าจับตามองแก่กลุ่มนักลงทุนจากศักยภาพการทำงานของบริษัทฯ โดยในปี 2562 นี้คาดว่าจะเห็นความก้าวหน้าอย่างชัดเจน ทั้งจากงานที่ได้เข้าไปทำในโปรเจคใหญ่เล็ก ซึ่งตนพร้อมและตั้งใจที่จะร่วมกันกับทีมบริหารทุกท่านเดินหน้าเจรจากับพันธมิตรเพื่อขยายโอกาสการทำงานให้กับบริษัท ขอให้รอดูความสำเร็จของบริษัทฯที่จะเกิดขึ้นในปีนี้

Back to top button