OCEAN บวกแรง 4% หลังรุกศึกษาธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ เล็งสรุปผลส.ค.นี้

OCEAN บวกแรง 4% หลังรุกศึกษาธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ เล็งสรุปผลส.ค.นี้ ล่าสุดอยู่ที่ 1.31 บาท บวก 0.05 บาท หรือ 3.97% มูลค่าซื้อขาย 8.75 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN ล่าสุด ณ เวลา 14.31 น. อยู่ที่ 1.31 บาท บวก 0.05 บาท หรือ 3.97% สูงสุดที่ 1.32 บาท ต่ำสุดที่ 1.26 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 8.75 ล้านบาท

โดยวานนี้ OCEAN เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทวันนี้มีมติอนุมัติการเข้าศึกษาลงทุนในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือน ส.ค.62 หากผลการศึกษาออกมาเป็นที่พอใจทั้งด้านการเงิน บัญชี และกฎหมาย บริษัทจะดำเนินการเจรจาเพื่อเข้าทำสัญญาซื่อขายหุ้นในบริษัทดังกล่าวต่อไป

พร้อมกันนั้น ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทยังอนุมัติให้ลงนามในบันทึกข้อตกลงการซื้อขายหุ้นในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยจะต้องชำระเงินมัดจำ 50 ล้านบาทในวันที่ลงนามในข้อตกลงดังกล่าว ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการชำระราคาค่าหุ้นที่จะซื้อขาย ทั้งนี้ หากบริษัทพบว่าผลการศึกษาไม่เป็นที่พึงพอใจ หรือบริษัทไม่สามารถดำเนินการซื้อขายหุ้นในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้สำเร็จ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม บริษัทจะได้รับเงินมัดจำดังกล่าวเต็มจำนวน

Back to top button