RSP ขาขึ้นต่อเนื่อง! บวกอีก4% นิวไฮในรอบ 4 เดือน คาดเก็งฯหุ้นเล็ก-แผนธุรกิจปีนี้โดดเด่น  

RSP ขาขึ้นต่อเนื่อง! บวกอีก 4% นิวไฮในรอบ 4 เดือน คาดเก็งฯหุ้นเล็ก-แผนธุรกิจปีนี้โดดเด่น  


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ RSP ณ เวลา 10.56 น. อยู่ที่ระดับ 3.86 บาท บวก 0.16 บาท หรือ 4.32% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 10.45 ล้านบาท ราคาหุ้นปรับตัวแรงในรอบ 4 เดือนโดยนับตั้งแต่หุ้นขึ้นไปทดสอบระดับ 3.96 บาทเมื่อวันที่ 13 มี.ค.62 62

อนึ่งก่อนหน้านี้นางสาวพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ RSP เปิดเผยว่า แผนธุรกิจในช่วงไตรมาส 2/2562 บริษัทมีแผนเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้มีการเซ็นสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยและกัมพูชา กับบริษัท Barrel Company Limited จากประเทศเกาหลีใต้ โดยบริษัทได้เปิดสาขาภายใต้แบรนด์ใหม่ “BARREL” ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ และโรบินสัน จังซีลอน ภูเก็ต ไปแล้ว และมีแผนที่จะขยายสาเพิ่มเติมอีก 4-5 สาขาภายในปีนี้

เบื้องต้นบริษัทคาดใช้เงินลงทุนเฉลี่ยที่ประมาณ 3-4 แสนบาทต่อสาขา ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ช็อป ทั้งนี้ บริษัทคาดหวังว่าจากการขยายสาขาแบรนด์ใหม่ และการทำตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ อย่างต่อเนื่อง จะช่วยกระตุ้นยอดขายให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง จะช่วยกระตุ้นยอดขายให้เติบโตต่อเนื่อง

“ปี 2562 บริษัทวางเป้ารายได้โต 10% จากปีก่อน และมุ่งเน้นการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการขายผ่านออนไลน์มากขึ้น ซึ่งนับเป็นอีกช่องทางที่มีโอกาสเติบโตสูง โดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้น 1-3% ของสัดส่วนรายได้จากการขายรวม” นางสาวพาพิชญ์ กล่าว

ในปีนี้บริษัทฯไม่มุ่งเน้นแผนสาขาใหม่เพิ่มมากนัก โดยแบรนด์ Converse และ Pony จะเปิดเพิ่มไม่เกิน 10 สาขา โดย ณ สิ้นปีไตรมาส 1/2562 บริษัทฯ มีสาขารวมกันทั้งสิ้น 193 สาขา แบ่งเป็น Converse 158 สาขา และ Pony 35 สาขา

Back to top button