KSL จัดโครงการวิ่งสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ 

KSL จัดโครงการวิ่ง "KSL Virtual Run 2019" สมทบเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ 


บริษัท น้ำตาลขอนแก่น จำกัด (มหาชน) หรือ KSL จัดโครงการวิ่ง KSL Virtual Run 2019 เพื่อการร่วมบริจาคเงินสนับสนุนการซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ และเพื่อส่งเสริมเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกายของผู้บริหารและพนักงานของกลุ่มบริษัทฯ เพราะการมีสุขภาพที่ดีช่วยส่งเสริมศักยภาพในการทำงานรวมถึงการใช้ชีวิตประจำวัน

โดยเมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา คุณจำรูญ ชินธรรมมิตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นประธานเปิดงาน KSL Virtual Run 2019 อย่างเป็นทางการ ณ โรงเรียนศรีอยุธยา ในพระอุปถัมภ์ฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานจากกลุ่มบริษัทน้ำตาลขอนแก่น, บริษัท ราชาชูรส จำกัด และบริษ้ท ราชาเซรามิค จำกัด เข้าร่วมงานในครั้งนี้

ทั้งนี้ โครงการวิ่ง KSL Virtual Run 2019 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้บริหารและพนักงานหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการวิ่งออกกำลังกาย ผ่านการวิ่งสะสมระยะทางตามเป้าหมายที่สมัคร ตลอดระยะเวลา 4 เดือนของโครงการ โดยผู้บริหารและพนักงานที่สังกัดสำนักงานใหญ่ วิ่งตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 กรกฎาคม 2562 และผู้ที่สังกัดโรงงานวิ่งตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2562  เป้าหมายของระยะทางวิ่งรวมของโครงการ KSL Virtual Run 2019 คือ 300,000 กิโลเมตร เพื่อเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคโดยบริษัทฯ เป็นผู้สมทบทุน กิโลเมตรละ 5 บาท เพื่อมอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ สำหรับสนับสนุนการซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์

โดยหลังจากปิดโครงการวิ่ง ผู้บริหารและพนักงานทั้งสังกัดที่สำนักงานใหญ่และโรงงาน สามารถสะสมระยะทางรวมได้ทั้งหมด 314,116 กิโลเมตร และเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคเป็นจำนวน 1,570,580 บาท และเงินบริจาคสมทบจากบุคคลภายนอกที่เข้าร่วมสมัครวิ่งในครั้งนี้อีกจำนวน 15,800 บาท

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 บริษัทได้จัดงานปิดโครงการวิ่ง KSL Virtual Run 2019 ขึ้น ณ อาคาร เคเอสแอล ทาวเวอร์ โดยได้รับเกียรติจากตัวแทนมูลนิธิรามาธิบดีฯ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ ธงชัย พงมฆพัฒน์ กรรมการบริหารและเหรัญญิกมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในการเข้าร่วมงานปิดโครงการและพิธีรับมอบเงินบริจาคจากคุณจำรูญ ชินธรรมมิตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท น้ำตาลขอนแก่น จำกัด (มหาชน) เพื่อการสนับสนุนการซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ต่อไป

Back to top button