SENA กางแผนปี 63 เปิด 10 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 1.15 หมื่นลบ.

SENA กางแผนปี 63 เปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 7.5 พันล้านบาท เจาะกลุ่ม Real Demand เน้นคนที่ซื้ออยู่จริง ตั้งเป้ายอดขาย 1.15 หมื่นลบ.-ยอดโอน 1.06 หมื่นลบ.


นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า แผนธุรกิจปี 63 บริษัทตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1.15 หมื่นล้านบาท และตั้งเป้ายอดโอน 1.06 หมื่นล้านบาท โดยกลยุทธ์นอกจากพัฒนาโครงการที่เจาะกลุ่ม Real Demand ก็จะเตรียมความพร้อมรับมือเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ปลี่ยนแปลง รวมถึงการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ร่วมกับพันธมิตรมาใช้เพื่อผลักดันการเติบโตให้กับบริษัท

สำหรับปีนี้เตรียมเปิดโครงการใหม่ 10 โครงการ มูลค่ารวม 7.5 พันล้านบาท แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 6 โครงการ และแนวราบ 4 โครงการ เจาะกลุ่ม Real Demand เน้นคนที่ซื้ออยู่จริง โดยใช้ข้อมูลจากหลายส่วนมาค้นหาทำเลที่เหมาะสม ทั้งโครงข่ายรถไฟฟ้าที่เกิดขึ้นมากมาย แต่ต้องเลือกทำเลที่เหมาะสม โดยต้องอยู่ในแหล่งงาน มีคนอพยพเข้ามาอยู่อาศัย ผังเมืองเหมาะสมและซัพพลายยังไม่มากเกินไป โดยเฉพาะตลาดแนวราบระดับราคา 3-5 ล้านบาท และคอนโดมิเนียมระดับราคา 1-3 ล้านบาท ซึ่งยังเป็นระดับที่มีกำลังซื้อ และได้รับความนิยม

Back to top button