CPN ผุดบริการช้อปปิ้ง-สั่งอาหารออนไลน์ พร้อมเปิด Drive thru ทุกสาขาทั่วปท.

CPN ผุดบริการช้อปปิ้ง-สั่งอาหารออนไลน์ พร้อมเปิด Drive thru ทุกสาขาทั่วปท.


นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวบริการใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งและสั่งอาหาร ด้วยบริการ ONE CALL x ONE CLICK ด้วยการโทรเบอร์เดียว โทร 02-021-9999 และคลิกครั้งเดียว ด้วยการ add LINE CentralLife

โดยได้ทำการรวบรวมร้านค้าร้านอาหาร กว่า 1,200 ร้าน ทั่วประเทศ ด้วยบริการให้ข้อมูลลูกค้าต่างๆ แบบ One Stop Shopping Assistant ทั้งข้อมูลเวลา เปิด-ปิดศูนย์ฯ, รายชื่อร้านค้าที่ยังเปิดอยู่ ณ ขณะนี้, เบอร์โทรฯ ของร้านค้าต่างๆ ที่สามารถสั่ง Delivery หรือ Take Away ได้ รวมถึงสั่งอาหารของแต่ละสาขา และจุดบริการ Drive thru ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมต่อยอดบริการ Drive Thru ทั่วประเทศทั้ง เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ

โดยบริษัทใช้ Marketing Paradigm Shift พลิกวิธีคิดสร้างโอกาส มาช่วยเปลี่ยนวันที่ยุ่งยากของลูกค้าให้เป็นเรื่องสะดวกสบายขึ้น โฟกัสไปที่หัวใจลูกค้า คือความสะดวกสบาย ปลอดภัย และช่วยลดการตึงเครียดของลูกค้าด้วยการช้อปปิ้งบำบัด ดังนั้น ONE CALL x ONE CLICK แค่คุณขอมา เราก็จัดให้ จึงถือเป็นบริการใหม่ที่เซ็นทรัลพัฒนาสร้างขึ้นมาเป็น Platform ที่ง่ายๆ กับ 2 ช่องทางที่ทำให้ทุกวันของคุณง่ายขึ้น เพื่อเป็น One Stop Shopping Assistant  ท่ามกลางสถานการณ์นี้โดยเฉพาะ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เพิ่มความสะดวกสบายให้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วย 4 บริการที่รวบรวมไว้ในเบอร์เดียวและคลิกเดียว ได้แก่

– ต่อสายตรงร้านอาหาร’ให้’ กับบริการสั่งอาหารแบบ Take away และนัดเวลารับอาหาร หรือสินค้าที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบความถูกต้องได้ที่จุดรับสินค้า

– ส่งของ’ให้’ถึงรถ กับบริการ Drive Thru ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าหรืออาหารแล้วนัดเวลา ขับรถมารับได้เลยโดยที่ไม่ต้องลงจากรถ สะอาดปลอดภัยและสะดวกสุดๆ

– จัดส่ง’ให้’ กับบริการ Delivery ส่งอาหารและสินค้า ถึงบ้าน (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ)

– หาข้อมูล’ให้’ กับบริการข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลาเปิด-ปิดศูนย์ฯ รายชื่อร้านค้าที่ยังเปิดบริการ เบอร์โทรร้านค้าต่างๆ ที่สามารถสั่ง Delivery หรือ Take away ได้ จุดสั่งอาหารของแต่ละสาขา รวมถึงจุดบริการ Drive Thru

อนึ่งก่อนหน้านี้ เซ็นทรัลพัฒนายังได้นำร่องเปิดตัวบริการ Drive Thru Pick Up ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ไปก่อนหน้านี้  เพื่อช่วยเหลือลูกค้าและร้านค้าด้วยการจับมือกับ Key Anchor ให้บริการดังกล่าวเป็นรายแรกในภูเก็ต นอกเหนือจากการที่ศูนย์ฯ ยกเว้นค่าเช่าให้ร้านค้าที่ไม่มีรายได้ตามนโยบายของบริษัทฯ

ล่าสุดเซ็นทรัลพัฒนาได้ผนึกกำลังกับ BU ต่างๆของเซ็นทรัลกรุ๊ป ได้แก่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต,เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน,ซูเปอร์สปอร์ต,บีทูเอส และ ออฟฟิศเมท ผลักดันโมเดล Drive Thru ไปใช้ในอีกหลายสาขาทั่วประเทศ โดยโมเดล Drive Thru ยังจะถูกนำไปปรับใช้เพื่อช่วยซัพพอร์ตร้านค้า Tenants รายอื่นๆ ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญต่อไป และเพื่อยกระดับการช้อปปิ้งของลูกค้าให้เรื่องที่ยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่าย จะสั่งสินค้าหรือสั่งอาหารจากร้านใดแบรนด์ใด ก็รับของได้ง่ายๆ ทันที โดย บริการ Drive Thru ทำได้ง่ายผ่าน 3 ขั้นตอน คือ

Order : ใช้บริการ ONE CALL x ONE CLICK เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่และแจ้งชื่อร้านค้าหรือร้านอาหารที่ต้องการ

Drive Thru : ขับรถเข้ามาที่จุด Pick up point ตามเวลาที่นัดหมาย

Pick up : รับสินค้าและชำระเงินตามที่ได้ตกลงกับร้านค้า

 

 

Back to top button