ASIMAR ผุดผลิตภัณฑ์ “ECO ALCOHOL HAND GEL” หวังจำหน่ายสินค้าคุณภาพสู้โควิด-19

ASIMAR ผุดผลิตภัณฑ์ "ECO ALCOHOL HAND GEL" หวังจำหน่ายสินค้าคุณภาพสู้โควิด-19


นายสุรเดช ตัณฑ์ไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน มารีน เซอร์วิสส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASIMAR เปิดเผยถึง บริษัท อีโคมารีน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ECO ALCOHOL HAND GEL” ผลิตเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.99% และเป็นสูตรถนอมมือ ให้ความชุ่มชื้น เนื่องจากในปัจจุบันพบว่ามีเจลล้างมือที่ไม่ได้คุณภาพ ไม่ระบุแหล่งผลิต ไม่มีการจดแจ้งกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อีกทั้งมีราคาสูงเกินความเป็นจริงอยู่ในท้องตลาดจำนวนมาก

“เราในฐานะผู้ประกอบการ อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้วิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 นี้ผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการผลิตน้ำยาทำความสะอาดที่ได้มาตรฐาน และมีการผลิตที่ผ่านการรับรองทุกขั้นตอน จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คนไทยใช้ของดี มีคุณภาพ”

โดยคุณสมบัติของเจลแอลกอฮอล์ “ECO ALCOHOL HAND GEL” มีแอลกฮอล์เป็นส่วนผสมถึง 74% และช่วยให้มืออ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม้แห้งตึง ทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องใช้น้ำ ช่วยป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรคจากการสัมผัส และมีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน ISO 9001 : 2015 และได้รับรองมาตรฐานของ อย. เลขที่ใบรับจดแจ้ง 11-1-6300019689 อย่างถูกต้อง และที่สำคัญ เราจำหน่ายในราคาที่เป็นธรรม ซึ่ง “ECO ALCOHOL HAND GEL”  มีขนาดที่จำหน่าย ได้แก่ ขนาดพกพา 100 ml. ราคา 120 บาท, ขนาดขวดปั๊ม 450 ml.  ราคา 245 บาท และขนาดถังบรรจุ 20 ลิตร ราคา 4,900 บาท ที่คุ้มค่าสำหรับองค์กรที่มีปริมาณการใช้งานจำนวนมากอีกด้วย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ID line : @ecomarine

อนึ่ง บริษัท อีโค มารีน จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง ASIMAR และบริษัท ITALMARE S.p.A. ประเทศอิตาลี บริษัทดำเนินธุรกิจให้บริการแก้ไขปัญหาที่เกิดจากมลภาวะทางน้ำที่หลากหลาย ด้วยอุปกรณ์ เครื่องมือ เรือ และเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ความสามารถ โดยมีบริการหลักได้แก่ การเก็บขยะ สิ่งปฏิกูล และวัชพืชทางน้ำ ทำความสะอาด ท่าเรือ ชายหาด กำจัดคราบน้ำมัน ดับเพลิงในทะเล หรือแม่น้ำลำคลองให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำยาทำความสะอาดและสลายคราบน้ำมันสูตรชีวภาพมากว่า 15 ปี

Back to top button