SIMAT กลลวงตีท้ายครัว

วันที่ 30 เม.ย.นี้! การประชุมสามัญผู้ถือหุ้นบริษัท ไซแมท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SIMAT ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่วาระแต่งตั้งกรรมการชุดใหม่ ทดแทนกรรมการชุดเก่าที่หมดวาระลง 3 คน


สำนักข่าวรัชดา

วันที่ 30 เม.ย.นี้! การประชุมสามัญผู้ถือหุ้นบริษัท ไซแมท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SIMAT ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่วาระแต่งตั้งกรรมการชุดใหม่ ทดแทนกรรมการชุดเก่าที่หมดวาระลง 3 คน

แต่งานนี้มีนักลงทุนกลุ่มหนึ่ง ซุ่มซ้อมคิดการวางแผนเสนอชื่อกรรมการชุดใหม่อีก 5 คน เพื่อยึดอำนาจการบริหารจากผู้บริหาร SIMAT ชุดปัจจุบันซะเลย ด้วยวิธียืมมือโบรกเกอร์บางราย เพื่อขอเบอร์ติดต่อหรือโทร.หาผู้ถือหุ้นรายย่อย SIMAT ยิ่งกว่านั้นมีการปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่บริษัทโทร.หาผู้ถือหุ้นรายย่อย

เพื่อเกลี้ยกล่อมให้มีการมอบฉันทะกับผู้บริหารที่ลาออกไปแล้ว แทนที่จะเป็นการมอบฉันทะให้กรรมการอิสระของบริษัทดั่งที่เคยปฏิบัติกัน จึงเป็นสิ่งผิดวิสัยที่พึงกระทำกัน ส่อเจตนาหวังผลประโยชน์จากผู้ถือหุ้นรายย่อย ในการปูทางเข้าสู่การยึดอำนาจใน SIMAT นั่นเอง..!!

เท่านั้นไม่พอมีการ “เปิดตำราวิชามาร” มีการไปไล่ขายฝันกับผู้ถือหุ้น SIMAT ว่า หากโหวตชนะ (ตามแผน) กลุ่มตนเอง..จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงธุรกิจใหม่และราคาหุ้นจะขึ้นมากกว่านี้อีก..

แถมเล่นกันแรง..ถึงขั้นปล่อยข่าวดิสเครดิตทีมผู้บริหารชุดปัจจุบัน โจมตีว่าบริษัทมีปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงินและขาดธรรมาภิบาลซะด้วยอีก

ได้ยินว่ามีชื่อ “เสี่ย อ.” ผู้ฉาวโฉ่..ที่เคยร่วมหัวจมท้าย “ปั่นหุ้น” ให้เห็นมาหลายตัว! เป็นแกนนำซะด้วย..!!

ไปแอบได้ยินมาว่า ทั้งก.ล.ต. และตลท. กำลังส่งหน่วย “เสือหมอบแมวเซา” เข้าไปตรวจสอบข้อมูลกับบริษัท และโบรกเกอร์บางแห่งที่ว่าแล้ว..เดี๋ยวคงได้รู้ละว่าใครเป็นใครที่ร่วมแก๊งนี้บ้าง.!?

มาถึงวันนี้..เชื่อว่าผู้ถือหุ้น SIMAT หลายคน..คงได้รับโทรศัพท์กันไปแล้ว

เมื่อรับโทรศัพท์แล้ว..จะถึงขั้นโอนอ่อนผ่อนตาม จนพลั้งเผลอไปมอบฉันทะให้กลุ่มที่ว่านี้ มากน้อยเพียงใดคงมิอาจทราบได้

ที่แน่ ๆ “วิชามาร” แบบนี้ มันไม่ต่างอะไรกับ “การตีท้ายครัว” นั่นเอง..!!

ยิ่งมีชื่อ “เสี่ย อ.” ด้วยแล้ว..ชัดเลย.!! ผู้ถือหุ้นรายย่อยต้องพึงระวังกันให้ดี…

แล้วจะหาว่า “เจ๊รัชดา” ไม่เตือนไม่ได้เชียวน่ะ..!!

..อิ..อิ..อิ..

Back to top button