GULF เปิดโครงการ “Gulf Football Camp”

GULF ผนึก "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" เปิดโครงการ “Gulf Football Camp” ปีที่ 2


บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF บริษัทพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานของไทย ผนึก บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด (สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) สโมสรฟุตบอลแถวหน้าของประเทศ สานฝันเยาวชนไทย เปิดโครงการ “Gulf Football Camp” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เชิญชวนโรงเรียน และชุมชนที่มุ่งปลูกฝังกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในท้องถิ่น แต่ยังขาดสนามที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานเพื่อใช้ฝึกซ้อม ร่วมส่งคลิปสั้นไม่เกิน 3 นาที เข้าประกวดเพื่อชิงรางวัลปรับปรุงสนามฟุตบอล ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2563

ด้าน นายธนญ ตันติสุนทร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกิจการองค์กร GULF กล่าวว่า “ที่กัลฟ์ เราเชื่อว่าการลงทุนกับเยาวชนและการศึกษาของเยาวชนนั้นเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเมื่อเยาวชนเหล่านั้นเติบโตไป พวกเขาก็จะมีพลังในการสร้างโลกที่ดีกว่าเดิมได้ ซึ่งรวมถึงการทำโครงการเพื่อตอบแทนสังคมของเราด้วย ดังนั้นเราจึงตั้งใจสานต่อโครงการ Gulf Football Camp เพื่อเปิดโอกาสให้โรงเรียนและชุมชนซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างเยาวชนที่มีคุณภาพ ได้มีสนามฟุตบอลที่มีมาตรฐานและปลอดภัย เพื่อผลักดันให้การเล่นกีฬาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของเยาวชน และคนในชุมชน”

ขณะที่ นายไชยชนก ชิดชอบ รองผู้อำนวยการสายงานการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความเชื่อที่ว่า ‘กีฬาเป็นรากฐานที่ดีของการสร้างเยาวชนที่มีคุณภาพ’ ที่ทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดยึดมั่นเสมอมา การร่วมมือกับทางกัลฟ์จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะได้สานต่อพันธกิจนี้สู่โรงเรียนและชุมชนต่างๆ เพื่อเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาฟุตบอลที่ไม่เพียงจะส่งเสริมสุขภาพที่ดีแล้ว ยังทำให้ชุมชนมีความรัก ความสามัคคี และร่วมกันทำงานเป็นทีมอีกด้วย เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ Gulf Football Camp นี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเยาวชนและชุมชนให้มีคุณภาพ”

โดยโรงเรียนและชุมชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “Gulf Football Camp” สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงจัดทำคลิปวีดีโอความยาวไม่เกิน 3 นาที เพื่อแนะนำโรงเรียนหรือชุมชน และบอกเล่าเหตุผลที่ต้องการให้ทีมงานเข้าไปปรับปรุงสนาม และระบุตำแหน่งที่ตั้งของสนามฟุตบอลที่เสนอให้ชัดเจน พร้อมระบุ ชื่อ-นามสกุล อายุ เพศ ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ของผู้ส่ง โดยสามารถแนบไฟล์ VDO ในอีเมล หรือ อัพโหลดผ่าน Google Drive/Dropbox/WeTransfer พร้อมลิงค์ไฟล์ มาที่อีเมล [email protected]<mailto:[email protected]> หรือส่งผ่านช่องทาง Official Line Account โดยกดเพิ่มเพื่อน ID: @gulffootballcamp ภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

Back to top button