RSP แย้มแบรนด์ “Havaianas” กระแสแรง ลุยเปิด concept store บนบีทีเอส “ศาลาแดง”

RSP แย้มแบรนด์ “Havaianas” กระแสแรง ลุยเปิด concept store บนบีทีเอส “ศาลาแดง”


นางสาวพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ RSP เปิดเผยว่า หลังจาก RSP ได้รับสิทธิในการจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Havaianas แบรนด์รองเท้าแตะชื่อดังจากประเทศบราซิลแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2563 บริษัทได้เปิดตัว concept store ที่สถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง เพื่อเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์ และกระตุ้นกำลังซื้อในย่านคนทำงาน อีกทั้งยังเป็นการทดสอบ concept ร้านใหม่ เพื่อวางแผนการขยายไปในสถานีอื่นๆ และสถานที่ที่มีคนสัญจรเป็นจำนวนมากต่อไป

“กลยุทธ์การทำตลาดของแบรนด์ Havaianas บริษัทฯได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในประเทศมากขึ้น และปรับราคาสินค้าเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย รวมทั้งจะเลือกแบบสินค้าที่หลากหลาย และทันสมัยมากขึ้นในแต่ละสาขา” นางสาวพาพิชญ์ กล่าว

โดยในปี 2563 บริษัทฯได้ปรับกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในประเทศ และปรับราคาสินค้าเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย นอกจากนี้บริษัทฯวางแผนขยายสาขาแบรนด์ Havaianas กว่า 40 แห่งทั่วประเทศ โดยปัจจุบันมีการเปิดสาขาไปแล้วกว่า 28 แห่ง นอกจากนี้ยังมีการขยายการจัดจำหน่ายผ่านทางช่องทางออนไลน์ เช่น Lazada, Shopee, LINE และช่องทางเว็บไซต์อีกด้วย

Back to top button