พริตตี้สาวจากคดีโอนหุ้น “เสี่ยชูวงษ์” เข้ามอบตัว ยันรับโอนหุ้นอย่างถูกต้อง

"กัญฐณา" พริตตี้สาวจากคดี “เสี่ยชูวงษ์” เข้ามอบตัวแล้วเช้านี้ ยันรับโอนหุ้นอย่างถูกต้อง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 ส.ค.) ที่กองปราบปราม เมื่อเวลา 09.00 น. น.ส.กัญฐณา หรือน้ำตาล ศิวาธนพล อายุ 26 ปี แคดดี้และพริตตี้สาว ผู้ต้องหาตามหมายจับอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.563/2558 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 2558 ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ และร่วมกันปลอมและใช้เอกสารสิทธิปลอมโดยประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน หรือรับของโจร กรณีรับโอนหุ้นจากนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี ผบก.ป.เพื่อมอบตัวต่อพนักงานสอบสวนในคดีดังกล่าว
       
โดย น.ส.กัญฐณา ให้การปฏิเสธว่าหุ้นที่ได้รับโอนจากนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เป็นหุ้นที่ได้มาอย่างถูกต้อง ไม่เป็นไปตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำพร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือเพื่อทำทะเบียนประวัติอาชญากรต่อไป

สำหรับ น.ส.กัญฐณา เป็นผู้ต้องหาคนที่ 4 ที่เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในคดีดังกล่าว หลังจากผู้ต้องหา 3 คน คือ พล.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล และ น.ส.ศรีธรา พรหมา เข้ารับทราบข้อกล่าวหาก่อนหน้านี้ และศาลได้อนุญาตให้ประกันตัว โดยมีเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า พล.ต.ท.บรรยินจะเข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมในการดำเนินคดี

Back to top button