BEC เปิดตัว “CH3Plus Premium” ชมคอนเทนต์ไร้โฆษณาคั่น ตั้งเป้าปี 64 ยอดสมัครสมาชิก 5 แสนคน

BEC เปิดตัว “CH3Plus Premium” 19 ก.พ.นี้ รับชมคอนเทนต์ต่อเนื่องไร้โฆษณาคั่น 10,000 ชม. ภาพและเสียงคมชัดระดับ Full HD ตั้งเป้าปี 64 ยอดสมาชิก 5 แสนคน


นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจทีวี บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEC กล่าวถึงการเปิดตัว “CH3Plus Premium” ว่า ช่อง 3 เป็นผู้นำด้านการผลิตคอนเทนต์ มีคอนเทนต์ที่อยู่ในมือเป็นจำนวนมาก และมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงอยู่ในกระแสเป็นจำนวนมากด้วยเช่นกัน การที่เราเปิดบริการ CH3Plus Premium ซึ่งเป็นแบบบอกรับสมาชิกหรือ SVOD จึงเป็นโอกาสที่เราจะสามารถสร้างประสบการณ์การรับชมที่หลากหลายให้กับผู้ชม ด้วยการรับชมที่มีความล้ำหน้ามากขึ้นแบบไม่มีโฆษณาคั่น สามารถดูคอนเทนต์ต่อเนื่องได้มากกว่า 10,000 ชม. ที่สำคัญคือ Live chat กับนักแสดงในขณะที่ละครกำลังออนแอร์ได้ด้วย นับเป็นความสุขที่มีมากขึ้นจากการรับชมปกติ ซึ่งทั้งหมดถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Single Content Multiple Platform ที่สามารถดูสดคู่ขนาน (simulcast) พร้อมกับทีวีช่อง 3

ด้านนายวรุตม์ ลีเรืองสกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักดิจิตอลและกลยุทธ์สื่อใหม่ BEC ได้กล่าวเสริมว่า เชื่อว่า CH3Plus Premium จะทำให้ผู้รับชมได้รับความบันเทิงแบบที่ไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อน และเป็นความบันเทิงที่มากกว่าแค่การดูรายการตามที่ชื่นชอบเท่านั้น เพราะ CH3Plus Premium จะมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบ Exclusive Content รวมทั้งฟีเจอร์สุดล้ำต่างๆ ที่จะยกระดับความสนุกของผู้ใช้ รวมทั้งยังมีกิจกรรมที่เป็นสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกให้เข้าร่วมอีกมากมาย ซึ่งจะทำให้ได้อรรถรสและเกิดความสนุกหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะได้ยอดสมัครสมาชิก 5 แสนคน ภายในปี 2564 หลังจากที่เปิดตัววันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

ทั้งนี้ CH3Plus Premium คือการยกระดับความสนุกที่พัฒนาต่อยอดจาก CH3Plus ให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงออนไลน์แบบบอกรับสมาชิก ที่ยกระดับการรับชมให้มีความพิเศษเฉพาะสมาชิกเท่านั้น โดยสมาชิกของ CH3Plus Premium จะยังคงได้รับความบันเทิงในแบบที่ CH3Plus มีอยู่แล้วทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น การดูสดและดูย้อนหลัง ทั้งละครใหม่ ละครเก่า ซีรีส์นานาชาติ รวมถึงเพลงละคร แต่จะมีฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นเพื่อการรับชมอีกหลายอย่าง

โดยผู้ชมสามารถรับชมแบบยาวๆ ไร้โฆษณาคั่น และผู้ชมยังสามารถปรับสปีดการรับชมได้สูงสุดถึง 8 ระดับ โดยสามารถเร่งความเร็วของภาพได้สูงสุดถึง 2 เท่าของความเร็วปกติ และสโลได้ช้าสุดถึง 1 ใน 4 เท่า ฉากไหนที่อยากดูนาน ๆ หรือดูเร็ว ๆ ก็สามารถเร่งหรือสโลได้ทันที โดยที่ภาพในฉากนั้น ๆ จะไม่หายไปไหน และที่สำคัญคือการเชื่อมต่อ CH3Plus Premium บนสมาร์ตโฟนขึ้นหน้าจอ

ส่วนของคอนเทนต์ สมาชิก CH3Plus Premium ที่พลาดดูคอนเทนต์สด ก็สามารถย้อนดูรายการที่ออกอากาศไปแล้วได้ในทันที ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องรอจนถึงเที่ยงคืนเพื่อสามารถดูคอนเทนต์ที่ออกอากาศไปในวันเดียวกัน

สำหรับสิ่งที่เป็นไฮไลต์อีกหนึ่งสิ่งคือโอกาสใกล้ชิดกับดารานักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบ CH3Plus Premium มีฟีเจอร์ Live chat ที่ให้แฟนๆ ได้แชทเกี่ยวกับละครหรือเรื่องราวต่าง ๆ ที่สนใจนอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์พิเศษส่วนตั๊วส่วนตัวของนักแสดง ที่เป็นคอนเทนต์เกี่ยวไลฟ์สไตล์ของนักแสดงแต่ละคนมาให้สมาชิกได้รับชม เป็นคอนเทนต์หรือคลิปส่วนตัวน่ารักๆ ที่ไม่เคยมีใครเห็นที่ไหนมาก่อนสร้างความสนุกสนานและความใกล้ชิดกับนักแสดงมากยิ่งขึ้นไปอีก และแถมด้วยกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกที่จะตามมาอีกมากมาย

ทั้งนี้ การสมัครสมาชิก “CH3Plus Premium” (สามพลัส พรีเมียม) เพื่อรับสิทธิพิเศษชม Content Exclusive และร่วมกิจกรรม Special Event พร้อมใกล้ชิดนักแสดงที่ชื่นชอบ จะเปิดให้บริการทั้งรายเดือนและรายปี ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป ทาง www.ch3plus.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call center 02-683-5051

Back to top button