TEAMG เซ็นสัญญางานใหม่ 9 โครงการ มูลค่ารวม 155 ลบ.

TEAMG เผยช่วงต.ค.63.-มี.ค.64 เซ็นรับงานใหม่ 9 สัญญา มูลค่ารวม 155 ลบ.


บริษัท  ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG ระบุว่า แจ้งการลงนามสัญญาโครงการใหม่ที่สำคัญ ในเดือนตุลาคม 63 – เดือนมีนาคม 2564 รวมทั้งสิ้น 9 สัญญา มูลค่างานไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเป็นเงินประมาณ 155 ล้านบาท ประกอบด้วย

  1. สัญญาจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเหมาะสม ออกแบบเบื้องต้น ประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมและวิเคราะห์รูปแบบโมเดล การพัฒนาการลงทุน (Business Development Model) โครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมขนส่ง เพื่อพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคใต้เพื่อเชื่อมโยงการขนส่งระหว่างอ่าวไทยและอันดามัน โดยมีผู้ว่าจ้าง คือ สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร
  2. สัญญาจ้างที่ปรึกษาโครงการก่อสร้างสถานีไฟฟ้าย่อยใต้ดินลุมพินี โดย บริษัท เอทีที คอนซัลแตนท์ จำกัด (บริษัทย่อยของบริษัท) ผู้ว่าจ้างคือ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.)
  3. สัญญาจ้างที่ปรึกษาประจำสำนักสำรวจและออกแบบ (In House) เพื่อสนับสนุนงานด้านเทคนิคและวิศวกรรม โดยบริษัท และ บริษัท ทีแอลที คอนซัลแตนส์ จำกัด (บริษัทร่วมของบริษัท) ผู้ว่าจ้างคือ กรมทางหลวง
  4. สัญญาจ้างที่ปรึกษาประจำเพื่อสำรวจและออกแบบ ศึกษารายละเอียดเบื้องต้น วิเคราะห์ และ ประเมินผล สำหรับการดำเนินการปรับปรุงและแก้ไขปัญหาบนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง โดย กรมทางหลวง
  5. สัญญาจ้างที่ปรึกษาศึกษาการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมเชื่อมโยงรูปแบบการเดินทาง เพื่อเข้าถึงสถานีรถไฟฟ้าและสนามบินในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กรุงเทพมหานคร โดยผู้ว่าจ้าง คือ สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร
  6. สัญญาจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเหมาะสมการปรับปรุงโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาท่อทองแดง จ.กำแพงเพชร โดยกรมชลประทาน เป็นผู้ว่าจ้าง
  7. สัญญาจ้างที่ปรึกษาจัดทำรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการท่าเทียบเรือขนถ่ายก๊าซธรรมชาติและโครงการสถานีเก็บรักษาและแปรสภาพก๊าซธรรมชาติในพื้นที่พัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 โดย บริษัท ทีแอลที คอนซัลแตนส์ จำกัด (บริษัทร่วมของบริษัท) โดยบริษัท กัลฟ์ เอ็มทีพี แอลเอ็นจี เทอร์มินอล จำกัดเป็นผู้ว่าจ้าง
  8. สัญญาจ้างที่ปรึกษาออกแบบรายละเอียดโครงการพัฒนาปรับปรุงท่าเรือสงขลา โดย บริษัท เอทีที คอนซัลแตนท์ จำกัด(บริษัทย่อยของบริษัท) โดยมี บริษัท เจ้าพระยาท่าเรือสากล จำกัดเป็นผู้ว่าจ้าง
  9. สัญญาซื้อขายโครงการจัดหาและติดตั้งเครื่องมือวัดพฤติกรรมเขื่อนพร้อมอุปกรณ์ประกอบสำหรับงานก่อสร้างทำนบดินหัวงาน และอาคารประกอบ ความจุ 4.26 ล้าน ลบ.ม. โครงการอ่างเก็บน้ำ บ้านซับกระจาย พร้อมระบบส่งน้ำ ตำบลกฤษณา อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา โดย บริษัท วิศวกรรมธรณีและฐานราก จำกัด (บริษัทย่อยของบริษัท) โดยกรมชลประทานเป็นผู้ว่าจ้าง

 

Back to top button