SUN ผนึก “กู๊ด ดริ้งค์ 2018” ผุดไอศกรีมข้าวโพดหวาน สร้างมูลค่าเพิ่มสินค้า หนุนรายได้สดใส

SUN ผนึก "กู๊ด ดริ้งค์ 2018" ผุดไอศกรีมข้าวโพดหวาน “KC Home Made Ice Cream” สร้างมูลค่าเพิ่มสินค้า หนุนรายได้สดใส


นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN เปิดเผยว่า จากการแปรรูปผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวาน ได้แก่ ข้าวโพดหวานกระป๋อง ข้าวโพดหวานบรรจุถุงสุญญากาศ และข้าวโพดหวานแช่แข็ง รวมไปถึงกลุ่มสินค้าพร้อมทาน หรือ Ready to eat อาทิ มันหวานญี่ปุ่นเผา มันม่วงเผา ถั่วลายเสือต้ม ธัญพืชรวม ภายใต้ตราสินค้า KC จัดจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องแล้ว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลายหลาก ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย บริษัทจึงต่อยอดสู่ธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด เกรดพรีเมียมในเมืองไทย เพราะมองว่าเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง เนื่องจากผู้บริโภคมักมองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่อร่อยและมีคุณค่าต่อร่างกายอยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้ ล่าสุด ธุรกิจแปรรูปไอศกรีมข้าวโพดหวาน ได้ร่วมมือกับ บริษัท กู๊ด ดริ้งค์ 2018 จำกัด ผลิตไอศกรีม “KC Home Made Ice Cream” โดยผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและสะอาดปลอดภัย ได้รับรองมาตรฐาน GMP ใน 4 รสชาติ ประกอบด้วยไอศกรีมรสนมข้าวโพดหวาน รสนมข้าวโพดหวานผสมเนื้อข้าวโพดหวาน รสนมผสมข้าวโพดหวานราดคาราเมล และรสนมข้าวโพดหวานผสมชีส โดยข้าวโพดหวานที่นำมาผลิตผ่านการคัดสรรเป็นพิเศษ อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณประโยชน์ และมีใยอาหารสูง ซึ่งจำหน่ายทั้งในรูปแบบถ้วย 45 บาทและแบบแท่ง 25 บาท

โดย “KC Home Made Ice Cream” ไอศกรีมโฮมเมดน้องใหม่ ที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติที่คัดสรรมาพิเศษ ซึ่งนอกจากจะทำให้สดชื่น คลายร้อนแล้ว ยังมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย คิดค้นสูตรให้อร่อยไม่ซ้ำใครโดนใจคนรักสุขภาพ รับประกันว่าสดชื่นหอมละมุนเข้าถึงรสสัมผัสข้าวโพดหวานอย่างแน่นอน เริ่มวางจำหน่ายในตลาดประเทศไทยครั้งแรกในเมื่อปลายปี 2563 ที่ผ่านมา ในซุปเปอร์มาเก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารชั้นนำ เขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และพร้อมขยายตลาดและเปิดรับตัวแทนจำหน่ายไปทั่วประเทศเร็วๆนี้  และจะสามารถสร้างยอดขายในอนาคตได้เป็นจำนวนมาก

Back to top button