TU ผนึก “เอ็ม พิคเจอร์ส” ดึง “โดราเอมอน” เปิดตัวทูน่ากระป๋องลิมิเต็ด วางจำหน่ายทั่วประเทศ

TU ผนึก "เอ็ม พิคเจอร์ส" ดึง "โดราเอมอน" เปิดตัวทูน่ากระป๋องแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น "SEALECT x Stand by Me Doraemon 2" วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ


นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ออกผลิตภัณฑ์ทูน่าปลากระป๋องคอลเลคชั่นพิเศษ แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น “SEALECT x Stand by Me Doraemon 2” ด้วยความตั้งใจของแบรนด์ซีเล็คที่อยากให้คนไทยมีชีวิตชีวาและสนุกสนานไปกับการย้อนนึกถึงตัวการ์ตูนสุดคลาสสิกที่อยู่คู่คนไทยมานาน ซึ่งโดราเอมอน นอกจากเป็นการ์ตูนยอดฮิตแล้ว ยังเป็นตัวแทนของความรัก มิตรภาพ และครอบครัวอีกด้วย จึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับเอ็ม พิคเจอร์ส สนับสนุนภาพยนตร์ “สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2”

โดยทางซีเล็คขอสร้างความสุข และร่วมฉลองครบรอบ 50 ปี โดราเอมอน ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ซีเล็ค ทูน่า ฟิตต์ คอลเลคชั่นพิเศษ ลายโดราเอมอน โนบิตะ และชิซุกะ มาจำหน่ายในจำนวนจำกัด ให้แฟนๆ ได้อิ่มใจไปกับตัวการ์ตูนในดวงใจ” นอกจากจะได้จับจองเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นลิมิเต็ดครั้งแรกของโลกชุดนี้แล้ว ยังอิ่มท้องด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่างเหมาะสม เพราะซีเล็ค ทูน่า ฟิตต์ ประกอบด้วยปลาทูน่าสำหรับปรุงอาหาร ที่มีไขมันอิ่มตัว 0% ไม่ก่อให้เกิดไขมันสะสมในร่างกาย มีโปรตีนสูง และโอเมก้า 3 โดยพลังคุณประโยชน์ทั้งสามนี้จะช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ควบคุมน้ำหนัก และบำรุงสมองได้ดี อีกทั้งคุณภาพคับกระป๋อง ด้วยเนื้อปลาแน่น ไม่เละ และเคี้ยวเต็มคำ เหมาะสำหรับนำไปปรุงอาหารได้หลากหลาย ที่สำคัญ คือ ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูดและผงชูรสด้วย

ผลิตภัณฑ์ซีเล็ค x สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2 ลิมิเต็ด อิดิชั่น มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เซเว่น-อีเลฟเว่น บิ๊กซี โลตัส ท็อปส์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ ขนาด 165 กรัม ทั้งแบบทูน่าแซนวิช ในน้ำแร่ และน้ำเกลือ ราคา 35 บาท และทูน่าสเต็กในน้ำมันถั่วเหลือง

Back to top button