OCEAN ตั้ง “ธีร ชุติวราภรณ์” นั่งกรรมการฯ มีผล 7 พ.ค.64

OCEAN ตั้ง "ธีร ชุติวราภรณ์" นั่งกรรมการฯ มีผล 7 พ.ค.64


บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทรับทราบการลาออกของนาย พิชญา ซุ่นทรัพย์ ตำแหน่งกรรมการบริษัท เนื่องจากติดภารกิจส่วนตัว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 6 พ.ค. 64 เป็นต้นไป

พร้อมกันนี้ มีมติแต่งตั้งนาย ธีร ชุติวราภรณ์ ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริษัท/กรรมการผู้มีอำนาจลงนามแทน นายพิชญา ซุ่นทรัพย์ โดยมีผลตั้งแต่ 7 พ.ค.64 เป็นต้นไป

อีกทั้งบริษัทฯ จะทำการเข้าศึกษาความเป็นไปได้เพื่อการลงทุนร่วมผลิตสินค้า และจะลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เพื่อตรวจสอบสถานะด้านต่างๆ ก่อนการเข้าลงทุนการผลิตสินค้าในการผลิตสารตั้งต้นและเคมีภัณฑ์วัตถุดิบประเภท รวมถึงกัญชง พืชเพื่อใช้ในการผลิต อาหาร อาหารเสริม และยา ตลอดจนผลิตภัณฑ์อื่นๆ

โดย “เจเอสพี” เป็นบริษัทที่มีความรู้ความชำนาญ และมีความสามารถในการ ผลิตสินค้าดังกล่าว บริษัทฯ มีความประสงค์จะทำการศึกษาความเป็นไปได้ร่วมกันกับ “เจเอสพี” เพื่อทำการลงทุนการค้าในรูปแบบสัญญา ร่วมผลิตสินค้า หรือ Co-Production Agreement โดย “เจเอสพี” จะเป็นผู้ลงทุนที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง จัดหาบุคลากรที่มีความ เชี่ยวชาญในการดำเนินงานด้านการผลิต และบริหารจัดการโรงงาน จัดหาวัตถุดิบ คิดค้นสูตร และจัดหาบรรจุภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน

Back to top button